คอร์ดเพลง คิดถึงเธอแทบจะตายแล้ว Jeff Demo Project

ก็มันคิดถึงเธอ แทบจะตายแล้ว ความคิดถึงทรมานฉันเหลือเกิน ไม่เคยลืมลง ยังคงเพ้อเจ้อ ยังเห็นภาพเธอ อยู่ทุกที่ ก็มันคิดถึงเธอ แทบจะตายแล้ว ก็ไม่รู้จะทำใจได้เมื่อไร
เนื้อเพลง คิดถึงเธอแทบจะตายแล้ว ของ Jeff Demo Project ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em7,Am7,D,Gmaj7,Cmaj7,Bm7,D7sus4,F,Em,EmM7,Em6,Em9,D/F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงเธอแทบจะตายแล้ว ของ Jeff Demo Project

คำร้อง : ปิยะ ประชากุล, ทำนอง/เรียบเรียง : ธนา ลวสุต / ธนะ ลวสุต

เธออยู่ที่ไหน สบายดีหรือเปล่า
วันที่ไม่มีเธอแล้ว ช่างว่างเปล่า เหงาเหลือเกิน
จะนานสักแค่ไหน ในใจก็เหมือนเก่า
เมื่อตื่นมาก็ยังเหงา จนดึกดื่น คิดถึงเธอ

* เจ็บกว่าการไม่มี ก็คือเคยได้มี
เธอเคยยืนอยู่ตรงนี้ ข้าง ๆ กัน
ก็ไม่รู้ว่าเธอลืมฉัน ไปหรือยัง แต่ฉันไม่

** ก็มันคิดถึงเธอ แทบจะตายแล้ว
ความคิดถึงทรมานฉันเหลือเกิน
ไม่เคยลืมลง ยังคงเพ้อเจ้อ
ยังเห็นภาพเธอ อยู่ทุกที่
ก็มันคิดถึงเธอ แทบจะตายแล้ว
ก็ไม่รู้จะทำใจได้เมื่อไร ได้แต่ฝันไป
ว่ายังรักกัน และหวังว่าสักวัน... ฝันคงจะเป็นจริง

อยากทำให้เธอยิ้ม แต่มันคงไม่ได้
อยากมีวันที่สดใส เหมือนที่เคย อยู่ด้วยกัน
อยากเรียกเธอที่รัก แต่มันคงไม่ได้
อยากให้เธอยังโทร.หา เวลาเหงาใจ อีกสักที

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด - Fly Chord Bua Cham Nam Khun by Fly อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - กางเกง Chord Thao Thi Mi by Kangkeng เอาไหมบีเอ็มอยากได้บีเอ็มไป ไปซื้อเอง ถ้าเป็นบีเอ็มเอ็กซ์ฉันก็พอไหว มันไม่มีค่ามากมาย ฉันรู้รักกินไม่ได้ แต่ความจริงใจบางคนตายแล้วยังไม่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณที่รักกัน ( Acoustic Ver. ) คอร์ด - Potato Chord Khopkhun Thirak Kan (Acoustic) by Potato ขอบคุณที่ รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องขี้หมา คอร์ด - Y Not 7 Chord Rueang Khima by Y Not 7 แต่อย่าคิดว่าฉัน ไม่มีหนทางอื่น ถึงใจมันขมขื่น แต่สักวันก็คงหาย แค่ผู้หญิงที่รักไม่จริง ทิ้งกันไป ไม่ทำให้ถึงตาย เรื่องแค่นี้มันขี้หมาเล่นคอร์ดเพลงนี้