คอร์ดเพลง คิดถึงไม่ถึง อนัน อันวา

เธอรู้บ้างไหมว่าใครแอบฝัน มองเธอมานานแต่ดูเธอไม่สนใจ เธอคงไม่รู้ว่าใครสั่นไหว ทุกครั้งที่ฉันได้มาอยู่ใกล้ ๆเธอ แต่ฉันต้องฝืน เพราะว่ากลัวถ้าบอกไป เธออาจไม่รับฟัง ฉันคิดถึงคิดถึง แ...
คอร์ดเพลง คิดถึงไม่ถึง ของ อนัน อันวา, เนื้อเพลง คิดถึงไม่ถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงไม่ถึง ของ อนัน อันวา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอรู้บ้างไหมว่าใครแอบฝัน มองเธอมานานแต่ดูเธอไม่สนใจ เธอคงไม่รู้ว่าใครสั่นไหว ทุกครั้งที่ฉันได้มาอยู่ใกล้ ๆเธอ แต่ฉันต้องฝืน เพราะว่ากลัวถ้าบอกไป เธออาจไม่รับฟัง ฉันคิดถึงคิดถึง แต่คงไปไม่ถึงไม่ถึงใจเธอ เหมือนมีอะไรอะไรกั้นเอาไว้ ขอได้ไหมได้ไหม อยากจะไปให้ถึงให้ถึง ใจของเธอช่วยเปิดใจเธอรับฉันที หรือเพราะว่าเขาที่เธอแอบฝัน เวลาเจอกันก็ดูเธอช่างปลื้มใจ เขาถึงได้ขวางกั้นกลางเราไว้ กั้นรักของฉันที่ให้ไปไม่ถึงเธอ แต่ฉันต้องฝืน เพราะว่ากลัวถ้าบอกไป เธออาจไม่รับฟัง ฉันคิดถึงคิดถึง แต่คงไปไม่ถึงไม่ถึงใจเธอ เหมือนมีอะไรอะไรกั้นเอาไว้ ขอได้ไหมได้ไหม อยากจะไปให้ถึงให้ถึง ใจของเธอช่วยเปิดใจเธอรับฉันที ฉันคิดถึงคิดถึง แต่คงไปไม่ถึงไม่ถึงใจเธอ เหมือนมีอะไรอะไรกั้นเอาไว้ ขอได้ไหมได้ไหม อยากจะไปให้ถึงให้ถึง ใจของเธอช่วยเปิดใจเธอรับฉันที ฉันคิดถึงคิดถึง แต่คงไปไม่ถึงไม่ถึงใจเธอ เหมือนมีอะไรอะไรกั้นเอาไว้ ขอได้ไหมได้ไหม อยากจะไปให้ถึงให้ถึง ใจของเธอช่วยเปิดใจเธอรับฉันที 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวกับเม็ดทราย คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Dao Kap Met Sai by Li-o Phut แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง ฉันไม่เปลี่ยนใจ จะรักตลอดไป อย่างไร คน ๆ นี้ ก็จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้างเดียว (ช้ำอยู่แล้ว) คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Rak Khang Diao ( Cham Yu Laeo ) by Kop Krai Phop อย่ามัวเสียเวลากับฉัน ปล่อยให้มันเสียใจข้างเดียว ถึงฉันตายเธอก็ไม่เกี่ยว อย่าแลเหลียวหันหลังกลับมา ปล่อยให้ฉันหัวใจสลาย อย่างผู้ชายที่รักเธอข้างเดียว ถึงยังไงเธอก็ไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก คอร์ด - Min Feat.Marc Chord Khon Raek by Min Feat. Marc เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรัก และยังปักใจ ไม่คิดมีคนอื่น คนแรก ที่ฉันไม่อาจลืม  และเพียงคนเดียว คือเธอเท่านั้น เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้