คอร์ดเพลง คิดไม่ซื่อ ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว

มัน คิดไม่ซื่อกับเธอ คิดว่าอยากกอดเธอ คิดว่าอยากจูบเธอเหลือเกิน คิดว่าอยากเป็นแฟน มันยิ่งคิดยิ่งแค้นตัวเองทุกที ว่าทำไม ทำไมเป็นคนแบบนี้ รู้ว่าคิด แบบนี้จะเสียเธอ
เนื้อเพลง คิดไม่ซื่อ ของ ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,A,F#m,Bm,Em,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดไม่ซื่อ ของ ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว

คำร้อง/ทำนอง : ศรศักดิ์ สวนแก้ว, เรียบเรียง : พลสันต์ พินิจคุณ

เป็นผู้ร้าย  ปากแข็งมาก็นาน
มันทรมาน นานวันยิ่งอึดอัดใจ
ที่ต้องทนเก็บความจริงไว้
ภายใต้ หน้าตาเฉยชาทุกวัน แบบนั้น มันทรมาน

อยากทำตาม ใจฉันเองมานาน
อยากแสดง อาการทางกายไห้เห็น
ว่ามีใครคนหนึ่งแอบรักเธอ
มันเผลอต้องการเธอมาครอบครอง
มันคิดกับเธออีกแบบ มากกว่าเป็นเพื่อนจริง ๆ

* มัน (ดัน) คิดไม่ซื่อกับเธอ คิดว่าอยากกอดเธอ
คิดว่าอยากจูบเธอเหลือเกิน
คิดว่าอยากเป็นแฟน มันยิ่งคิดยิ่งแค้นตัวเองทุกที
ว่าทำไม ทำไมเป็นคนแบบนี้

รู้ว่าคิด แบบนี้จะเสียเธอ
ไม่อยากเผลอ พลาดพลั้งทำผิดออกไป
แต่ถ้าทนเก็บความจริงไว้
ตัวฉันจะทนได้นานเท่าไร
จะทนเก็บความต้องการ ได้นานแค่ไหน

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เล่าสู่กันฟัง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Lao Su Kan Fang by Bird Thong Chai ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคนห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แรงยังมี คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Raeng Yang Mi by Phong Sit Khamphi เรี่ยวแรงยังพอมี ยังพอมีแรงอยู่ เรื่องปวดแสบเรื่องกวนใจ เรื่องร้ายร้ายลุยมันไป ยิ้มเข้าไว้เมื่อภัยมาถึง สุกสุกดิบดิบอย่างเรา ลมหายใจยังมีอยู่ ยิ้มแล้วสู้ถ้าพอมีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจอ่อน (อ่อนใจ) คอร์ด - D2b Chord Khon Chai-on Onchai by D2b ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม อย่าพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภวังค์ คอร์ด - Skykick Ranger Chord Phawang by Skykick Ranger ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ตกอยู่ในชั่วโมงแห่งความรัก เธอทำให้ฉันต้องมาเปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ได้พบเจอ เธอเปลี่ยนให้คืนวันที่เงียบเหงา ให้กลับกลายเป็นวันที่สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้