คอร์ดเพลง คืนนั้นอารมณ์พาไป คืนนี้หัวใจพามา วิด ไฮเปอร์

เหมือนเป็นความผิด นอนคิดมานานหลายคืน แม้ในยามตื่น ก็ยังพะวงไม่หาย เรื่องราวคืนนั้น หรือว่าเป็น แค่การเผลอไป ยังติดค้างใจ ตั้งคำถามตัวเองเรื่อยมา ทบทวนทุกสิ่ง จนรู้ความจริงมากมา...
คอร์ดเพลง คืนนั้นอารมณ์พาไป คืนนี้หัวใจพามา ของ วิด ไฮเปอร์, เนื้อเพลง คืนนั้นอารมณ์พาไป คืนนี้หัวใจพามา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนนั้นอารมณ์พาไป คืนนี้หัวใจพามา ของ วิด ไฮเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนเป็นความผิด นอนคิดมานานหลายคืน แม้ในยามตื่น ก็ยังพะวงไม่หาย เรื่องราวคืนนั้น หรือว่าเป็น
แค่การเผลอไป ยังติดค้างใจ ตั้งคำถามตัวเองเรื่อยมา ทบทวนทุกสิ่ง จนรู้ความจริงมากมาย ค้นจนมั่นใจ 
แน่ใจเลยย้อนมาหา ตั้งแต่คืนนั้น ฉันต้องการให้เธอรู้ว่า ไม่มีสักครา ที่หลับตาแล้วไม่เห็นเธอ
* อาจเป็นคำว่าเหงา ที่ทำให้เรามาเจอ และพาคำว่าเธอ มาฝังกลางใจ 
 
** คืนนั้นอารมณ์พาไป แต่คืนนี้หัวใจพามา ความคิดถึง ให้เดินมาถามเธอว่า กอดเธออีกที ได้ไหม 
*** คืนนั้นมีคำบางคำ หลุดปากเพราะว่าความหวั่นไหว คืนนี้จะมา มาพูดมันใหม่ ฟังไว้ 
คืนไหนก็จะรักเธอ 
 
แค่คืน คืนหนึ่ง ไม่ซึ้งอะไรหรือเปล่า หรือทุกเรื่องราว เธอจำได้เหมือนกับฉัน ติดตรึงบ้างไหม 
หรือแค่คืนที่ไม่สำคัญ นี่เรารักกัน หรือว่าเป็นแค่ฉันรักเธอ
( * / ** )
คืนนั้นมีคำบางคำ หลุดปากเพราะว่าความหวั่นไหว คืนนี้จะมา มาพูดมันใหม่ ฟังไว้ คืนไหนก็จะรักเธอ 
( *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
Hey คอร์ด - Silly Fools Chord Hey by Silly Fools Hey จับมือฉันไว้ อย่ามองไปข้างหลัง จะบอกยังไงให้รู้ว่ามีฉัน จับมือฉันไว้ อย่ามองไปทางนั้น จะบอกยังไงให้รู้ จะบอกยังไง จะทำยังไงให้เธอเห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากกลับบ้าน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Yak Klapban by Suea Thon Phon ปลอบใจ... ตัวเราเอง ไว้อยู่เสมอ อย่าไปท้อใจ สู้ไป... มีคนข้างหลังยังคอย ขวากหนาม... คือแรงชีวิตผลักดัน สู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ รู้ในใจอยู่เสมอ ดวงชะตาขีดไว้ให้ฝ่าฟันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้