คอร์ดเพลง คืนนี้ Lazer Monsters

Hay เธอ feel sad มาเท่าไร โยนทิ้งไม่ต้องแคร์ น้ำตามีไว้แชร์ คนแพ้เค้ารู้กัน เมื่อเราต่างคนก็เจ็บช้ำ อย่าไปทวงถามกับรักที่ไม่ย้อยมา หากใจเธอเองก็เหนื...
คอร์ดเพลง คืนนี้ ของ Lazer Monsters, เนื้อเพลง คืนนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนนี้ ของ Lazer Monsters

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Hay เธอ feel sad มาเท่าไร
โยนทิ้งไม่ต้องแคร์
น้ำตามีไว้แชร์ 
คนแพ้เค้ารู้กัน
 
เมื่อเราต่างคนก็เจ็บช้ำ 
อย่าไปทวงถามกับรักที่ไม่ย้อยมา
หากใจเธอเองก็เหนื่อล้า
ปล่อยใจปล่อยกายคืนนี้ไม่ต้องสนใจ
 
We just forget about love tonight.
 
อย่ากลัวว่าต้องช้ำ อย่าเลยอย่าทนฝืน
แค่ให้เป็นคืนที่รักไม่มีความหมาย
อารมณ์ที่เก็บไว้ ปล่อยไปกับความเหงา
และลืมเรื่องราวที่ยังทำร้าย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกินเลย คอร์ด - Basher Chord Koenloei by Basher อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นรักกัน อย่าทำอย่างนั้น มันทำร้ายเกินไป อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นมีใจ ใกล้เธอเท่าไหร่ ฉันเองก็หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ออก (ตั้ม สมประสงค์) คอร์ด - พีท พีซเมเกอร์ (Cover by) Chord Phut Mai Ok ( Tam Som Prasong ) by Phit Phit Me Koe (Cover by) ก็พูดจาไม่ออก เข้าใจไหม ไม่รู้ว่าจะเอ่ย เพื่ออะไร ไม่แค้นเคืองไม่โกรธ ไม่ต้องมาขอโทษ เธอสบายใจได้ ไม่อยากให้เธอ ต้องลาจาก นั่นแหละที่อยากพูดไป ถ้าพูดออกมา แล้วต้องร้องไห้ จะพูดทำไม เล่าเธอ ไม่อยากให้เธอต้องทิ้งกันไป จะพูดยังไงเล่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปราสาททราย คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Prasat Sai by Sura Si Itthi Kun ไม่เหลืออะไรเลย แหลกสลายลงไปกับตา เหลือเพียงใจที่ว่างเปล่า กับฉันคนเดียวเท่านั้น ไม่เหลืออะไรเลย จากที่เคยมีความใฝ่ฝัน ไร้กำลังจะสร้างใหม่ให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไทรโศก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sai Sok by Phong Sit Khamphi โศกไทรโศกเจ้าซบลงแผ่นดิน ให้ดินให้ฟ้าให้ลมช่วยปลอบโยน โศกไทรโศกไม่งามอย่างไทรงาม แต่น้ำใจเจ้างามเกินเอ่ยรำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รออยู่ตรงนี้ คอร์ด - Hum Chord Ro Yu Trongni by Hum หากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้ และมี รักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี และฉันเอง และฉันเอง ช่วยลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้