คอร์ดเพลง คืนนี้ TAKALOX

หมดสิทธิ์ขอให้เธอกลับมา แค่พูดว่ารักนั้นยังไม่ได้ ทำได้แค่ยิ้มให้ครั้งสุดท้าย ก่อนทุกอย่าง เหลือแค่เพียง ความงดงามจากรูปถ่าย ให้ฉันจำ
เนื้อเพลง คืนนี้ ของ TAKALOX ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dmaj7,Amaj7,Bm,C#m,D,F#m,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนนี้ ของ TAKALOX

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้แล้วว่าถึงเวลา ต้องบอกให้เธอนั้นโชคดี
ยินดีในคืนที่ต้องลา ต้องขอบคุณวันที่เคยมี
ที่สุดฉันก็ไม่มีใคร เวลาที่เคยมีกัน
ที่ผ่านมาไม่เห็นคุณค่า จนลืมใจความที่สำคัญ
และปล่อยเธอห้เสียน้ำตา

* ที่สุด ได้แค่มอง เธอจับมือกับเขาเดินจากไป
คืนนี้ฉันต้องทำใจกับการร่ำลา

** หมดสิทธิ์ขอให้เธอกลับมา
แค่พูดว่ารักนั้นยังไม่ได้ ทำได้แค่ยิ้มให้ครั้งสุดท้าย
ก่อนทุกอย่าง เหลือแค่เพียง
ความงดงามจากรูปถ่าย (ให้ฉันจำ)

บนทางที่แสนยาวไกล ที่ถูกเราวาดไว้ด้วยกัน
บนความจริงที่เราต้องเจอ ไม่อาจทำให้เหมือนฝัน

(ซ้ำ *, **)

หากคืนไร้ดาวงดาว ไม่อาจทำให้ฉันเดียวดาย
ในวันที่ยังมีเธออยู่

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่คิดนอกใจ คอร์ด - Loso Chord Mai Khit Nokchai by Loso ก็ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินหรือเปล่า รักเธอมากกว่าเขาร้อยเท่าได้มั้ง ก็ฉันรักเธอ ก็ฉันรักเธอตะโกนดัง ๆ ให้เธอได้รู้ซะบ้าง จะได้ไม่คิด นอกใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Ost. สุดสายป่าน-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง Chord Khitthueng by Saksit Thaeng Thong เอื้อมมือไป ต้องการจับมือของเธอ เมื่อมองไป ต้องการสบตาคู่นั้น อยากให้ภาพทรงจำที่แสนดี กลับมาที่เดิมของมัน ดั่งวันนั้น แต่วันนั้น จะนานเท่าใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบ คอร์ด - Ost.Yes Or No-อิน บูโดกัน Chord Khamtop by In Bu Do Kan อยู่กับคำถามเก่า ที่ฉันยัง ไม่แน่ใจ จะเป็นเธอหรือใคร ที่หัวใจ มันต้องการ ไม่ต้องคิดถึง ไม่ต้องห่วง เธออย่าห่วงคนอย่างฉัน ปล่อยไปตามทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Khon Sutthai by Atsani Wasan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้