คอร์ดเพลง คืนนี้ขอหอม Triumphs Kingdom

แล้วใครเลยจะรู้ คืนนี้เราได้อยู่ด้วยกัน ฉันคงคอยเธอนัด มาพูดคุยกันที่บ้านฉัน อยากจะเจอกับเธอเฝ้ารอมาหลายที มันนานไปแล้ว ที่เราไม่เจอกันซักที ทรมานจนฉันรู้ดี ต้องขอหอมเธอสักครั้ง คอ...
คอร์ดเพลง คืนนี้ขอหอม ของ Triumphs Kingdom, เนื้อเพลง คืนนี้ขอหอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนนี้ขอหอม ของ Triumphs Kingdom

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แล้วใครเลยจะรู้ คืนนี้เราได้อยู่ด้วยกัน ฉันคงคอยเธอนัด มาพูดคุยกันที่บ้านฉัน อยากจะเจอกับเธอเฝ้ารอมาหลายที มันนานไปแล้ว ที่เราไม่เจอกันซักที ทรมานจนฉันรู้ดี ต้องขอหอมเธอสักครั้ง คอยลูบหลังให้เธอก่อนนอน คืนนี้ฉันมีคนรัก อยู่ข้างกายและเธอกำลังพักผ่อน * อยากโอบกอดรัดเธอไว้แนบกายให้ฝันดี จดจำคืนนี้เอาไว้อีกนานนานหลายปี อยากหอมเธอทุกนาที ** อยากหอม... ทุกครั้งที่เธอชิดใกล้ กลิ่นกายของเธอช่างมีความหมาย และตรึงติดภายในใจข้างใน ลึกเข้าไป แค่เพียงเธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืน... นี้ แค่เพียงเธอยอม ขอหอมเธอก่อนซัก... ที (ซ้ำ *, ** , **) แค่เพียงเธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืน...นี้ แค่เพียงเธอยอม ขอหอมเธอก่อนซัก... ที แค่เพียงเธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืน...นี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ราชาเงินผ่อน คอร์ด - คาราบาว Chord Racha Ngoenphon by Carabao เจียมเพราะจนเป็นคนอย่างข้า เกิดเป็นราชาเงินผ่อนเมืองไทย ทํางานทําเงินทําเกินเงินเดือน เศรษฐกิจคลาดเคลื่อน เงินเดือนไม่พอใช้ ให้เราทํางานทําแลกเงินตราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Khit Sen Tai by Naen Wa Thi Ya แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้ เพราะคือความจริง เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Saengchan by Mali Huan Na เอาใจและร่าง ออกมาวางเดิมพัน เดินทางไกล อยู่ใต้แสงจันทร์ คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น โอ้ฝันอยู่ทุกค่ำคืน ในคืน ที่มีแสงจันทร์ อ่อนหวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงใจง่าย คอร์ด - Am Fine Chord Phuying Chai-ngai by Am Fine ฉันเป็นผู้หญิงที่ใจง่าย เป็นคนที่เธอเคยได้ใจ เพราะความหวั่นไหว ต้องทนอ่อนใจเพราะใจอ่อน ต่อไปจากนี้ไม่แล้ว ไม่ยอมไม่ทนเหมือนวันก่อน ฉันคงต้องเลือกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหนังเหนียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Nang Niao by Carabao คิดขอทาน ละอายใจอยู่ คิดขอทาน ละอายใจอยู่ สะ สะ สองมือยังดี สะ สะ สองขายังอยู่ สะ สะ สองมือยังดี ก็สองขายังเดิน นั่นเด่ะแต่ใจไม่กล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้