คอร์ดเพลง คืนมา เมย์ จิราพร

ลืมแล้วหรือเปล่า ผู้สาวเก่าคนนี้ เลิกกันหลายปี สบายดีหรือเปล่า เป็นจั่งใด๋ ความฮัก ยังอยู่ดี หรือเหงา เห็นโพสต์เรื่องราวว่าผิดใจกัน ยอมรับตามตรง น้องยังคงฮัก หลายคนมาทัก แต่ฮักเขา...
คอร์ดเพลง คืนมา ของ เมย์ จิราพร, เนื้อเพลง คืนมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนมา ของ เมย์ จิราพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ลืมแล้วหรือเปล่า ผู้สาวเก่าคนนี้ เลิกกันหลายปี สบายดีหรือเปล่า เป็นจั่งใด๋ ความฮัก ยังอยู่ดี หรือเหงา เห็นโพสต์เรื่องราวว่าผิดใจกัน ยอมรับตามตรง น้องยังคงฮัก หลายคนมาทัก แต่ฮักเขาบ่ได้  ย้อนหัวใจ ดวงนี้ บอกว่ามี แต่อ้าย ได้ไหม ถ้าเขาบ่ฮักให้อ้ายคืนมา *โปรดกลับคืนมาฮักกันคือเก่า น้องบ่อยากเหงามันเหนื่อยหัวใจ ได้ไหม ถ้าขอให้อ้ายคืนมา ถ้าเขาบ่ฮักหรือเขาบ่แคร์ ถ้าเขาบ่แลหรือบ่หัวซา กลับคืนมา น้องยังรออ้ายเสมอ ยังใช้เบอร์เก่า ยังเฝ้าเสมอ แค่เพียงหนึ่งเบอร์ คือเบอร์ของอ้าย  แต่กะมิดซี่หลี่แท้หนอ หรือว่าน้องนี้ควรทำใจ แต่จำไว้ ถ้าเขาบ่ฮักให้อ้ายคืนมา (ซ้ำ*) (ซ้ำ*)  กลับคืนมา น้องยังถ่าอ้ายอยู่เด้อ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

That's Why (You Go Away) คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord That's Why (You Go Away) by Michael Learns To Rock I won't forget the way you're kissing The feeling's so strong were lasting for so long But I'm not the man your heart is missing That's why you go away I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - Whatever Feat.โอ้ เสกสรร Chord Khon Sutthai by Whatever Feat. O Seksan เธอคือคนสุดท้ายของใจ ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่ จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้ นั้นเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจ บาง ๆ คอร์ด - หนุ่มเสก Chord Chai Bang Bang by Num Sek พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คอร์ด - Ost.สิ่งเล็กเล็กเล็กที่เรียกว่า.. รัก-ว่าน ธนกฤต Chord Sing Lek Lek Thi Riakwa Rak by Wan Thon Krit สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก แค่เพียงได้รักเท่านั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ แต่โลกของฉันนั้นหมุนไป ด้วยหัวใจที่ได้รักเธอ เพราะเธอคือ สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกเธอว่าความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่เหลืออยู่ คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Sing Thi Luea Yu by Li-o Phut ไม่มีแล้ว แววตาคู่นั้นที่คอยห่วงใย แม้เสียงที่เคยปลอบใจเมื่ออ่อนล้า ไม่มีมือที่คอยสัมผัส ให้กำลังใจคืนมา จากวันนี้คงมีเหลือแต่ ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้