คอร์ดเพลง คืนสำคัญที่ไม่มีใคร - The Richter

เนิ่นนานเท่าไรที่ฉันต้องทนเหงา ปวดร้าวในใจ มองดูผู้คนที่เขาจูงมือเดินผ่านฉันไป ใจมันก็ทนไม่ไหว วันที่สำคัญทุกวันเขาคงไม่ห่างกันไกล แต่ฉันไม่มีใคร ได้แต่...

-
คอร์ดเพลง คืนสำคัญที่ไม่มีใคร ของ The Richter, เนื้อเพลง คืนสำคัญที่ไม่มีใคร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนสำคัญที่ไม่มีใคร ของ The Richter

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เนิ่นนานเท่าไรที่ฉันต้องทนเหงา ปวดร้าวในใจ มองดูผู้คนที่เขาจูงมือเดินผ่านฉันไป ใจมันก็ทนไม่ไหว วันที่สำคัญทุกวันเขาคงไม่ห่างกันไกล แต่ฉันไม่มีใคร ได้แต่หวังจะมีสักคนเข้าใจ แต่ไม่รู้ ว่ามันจะมีไหม ยังอยู่ตรงนี้เงียบเหงาเหมือนอย่างเคย ในคำคืนนี้ ฉันเหงาเหลือเกิน ฉันต้องทำยังไง อีกคืนที่สำคัญที่ฉันไม่มีใคร ฉันต้องทนให้ไหว ต่อให้มันปวดร้าวลึก ๆ ข้างในใจ ต่อให้วันพรุ่งนี้ฉันต้องเหงาเดียวดาย สักเท่าไร แต่ฉันก็ยังอบอุ่นในหัวใจ โอบกอดกับความเหงาได้สบาย ฉันไม่เป็นไร ได้แต่หวังจะมีสักคนเข้าใจ แต่ไม่รู้ ว่ามันจะมีไหม ยังอยู่ตรงนี้เงียบเหงาเหมือนอย่างเคย ในคำคืนนี้ ฉันเหงาเหลือเกิน ฉันต้องทำยังไง อีกคืนที่สำคัญที่ฉันไม่มีใคร ฉันต้องทนให้ไหว ต่อให้มันปวดร้าวลึก ๆ ข้างในใจ ต่อให้วันพรุ่งนี้ฉันต้องเหงาเดียวดาย สักเท่าไร แต่ฉันก็ยังอบอุ่นในหัวใจ โอบกอดกับความเหงาได้สบาย ฉันไม่เป็นไร โอบกอดกับความเหงาได้สบาย ฉันไม่เป็นไร
§คืนสำคัญที่ไม่มีใคร เนื้อเพลง