คอร์ดเพลง คืนเหงา Fahrenheit

ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรักใครสักคน โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลาย
เนื้อเพลง คืนเหงา ของ Fahrenheit ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,Dm,G,Am,F,G/B,Bb,Ebm,Fm,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนเหงา ของ Fahrenheit

คำร้อง : แสนคม สมคิด, ทำนอง : ฟาเรนไฮธ์, เรียบเรียง : กิตติศักดิ์ โคตรคำ, อาคม นุชนิล, ชำนาญ เขม่นจันทร์

วอนดาวบนฟ้า ช่วยพาหัวใจ ให้หายความมืดหม่น
นำทางใจฉัน ที่มันมืดมน เจอรักเสียที

* ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว
คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ

** อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรักใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจ เผาใจ เผาใจ
ให้คลายหนาวกาย (คืนที่ฉันเหงาใจ)

รอใครคนนั้นช่างนานเหลือเกิน เหมือนเขายิ่งห่าง
ทางเดินความรักเส้นทางหัวใจ คล้ายช่างมืดมน

(ซ้ำ *, **, **)

เมื่อไหร่จะเจอรักเสียที เหนื่อยใจ
ปลายอุโมงค์ที่แห่งนั้นฉันพอ จะมีหวังมีบ้างไหม
ไฟแห่งรักนำทางหัวใจ

(ซ้ำ **)

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรักใครสักคน
โยนไฟรักมาใส่ฉัน เหงาใจ เหงาใจ มีไหม
สักคนรักจริง ทำให้เหงาฉันคลาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - Silly Fools Chord Khitthueng by Silly Fools ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง ไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย อยากกลับคืนวันให้เป็นดังเก่า อยากกลับคืนวันให้เป็นของเรา รู้มั้ยว่าเวลาที่ฝนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพิ่งรู้ว่ารัก คอร์ด - Breakfast In Bed Chord Phoeng Ru Wa Rak by Breakfast In Bed ฉันเพิ่งรู้ว่ารักเธอ ฉันเพิ่งรู้เมื่อได้ค้นหัวใจ มีเธออยู่แล้วมาตั้งนาน เผลอคิดถึงเธอทุกที อารมณ์ดีเมื่อเธอยิ้มให้กันเพราะเธอเท่านั้น เพิ่งรู้ว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุ้มอยู่ในใจ คอร์ด - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ-อ๊อฟ Big Ass Chord Thum Yu Nai Chai by Op Big Ass ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน ได้ยินเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรุณาฟังให้จบ คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Karuna Fang Hai Chop by Chaem Chaem Ram หลับ ตา ลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ กี่เช้าตื่นมาก็เจอ ว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ ใจมันก็ลอยออกไปหาเธอ อยู่ทุกเช้าค่ำ ไม่รู้จะทำยังไง อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายเล่นคอร์ดเพลงนี้