คอร์ดเพลง คืนเหงาเหงา อุ๊ หฤทัย

เวลาที่ฟ้ามันมืดลง ดาวเป็นล้านก็ยังสาดส่องลงมา ไม่ปล่อยให้ฟ้า อยู่อย่างเหงา เหงา ยังคงมีเสียงของลมที่พัดโชยมา ถึงแม้จะเบา ก็พอบรรเทา ให้คืนเหงาเหงา ไม่เหงาเกินไป มีเงาใบไม้เป็นเ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนเหงาเหงา ของ อุ๊ หฤทัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เวลาที่ฟ้ามันมืดลง ดาวเป็นล้านก็ยังสาดส่องลงมา ไม่ปล่อยให้ฟ้า อยู่อย่างเหงา เหงา ยังคงมีเสียงของลมที่พัดโชยมา ถึงแม้จะเบา ก็พอบรรเทา ให้คืนเหงาเหงา ไม่เหงาเกินไป * มีเงาใบไม้เป็นเพื่อนเดิน มีดินและหินเป็นเพื่อนทราย มีทรายขาวให้คลื่นสาด ทุกเวลา ** แต่ฉัน แอบยืนเหงา เหงา อาจจะมีเพียงเงาตัวเองที่เป็นเพื่อนใจ แอบฝันว่าเคยรักใคร แต่ว่าความจริง ตัวฉันไม่เคยเจอะใคร ฉันไม่มีใครเลย (ซ้ำ * , ** , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจรำวง คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Ramwong by Carabao ช่วยไปบอกเธอที มีหัวใจดวงหนึ่ง เต้นจังหวะคิดถึง ช้าแต่ว่ามั่นคง เธอจะเปลี่ยนแปลงไหม หากใจนี้พูด ตรง ๆ ว่าชอบจังหวะรำวง คงไม่เชยเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปรากฏการณ์ (เหนือธรรมชาติ) คอร์ด - MISSION 4 PROJECT Chord Prakotkan ( Nuea Thammachat ) by MISSION 4 PROJECT เป็นปรากฏการณ์ ที่เหนือธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ เป็นปรากฏการณ์ ที่ยิ่งกว่าจะหาคำบรราย เป็นปรากฏการณ์ หล่อเลี้ยงทุกชีวิตให้ก้าวไป รักนั้นยิ่งใหญ่กว่าดิน น้ำ ลม ไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตูใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Pratu Chai by Sao Sao Sao เปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคง จะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจ จะรับไว้ สู่ประตูใจ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู เปิดออกดู เขาเป็นใคร แต่ใยเขา เขาทำไม เอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้