คอร์ดเพลง คืนเหงาๆ เอก สุระเชษฐ์

คืนที่มีร่างกายไร้วิญญาณ กลางผู้คนมากมายใต้แสงไฟ นั่งมองเขาไปยิ่งสะท้อนใจ ให้เจ็บและเหงา ก็เป็นเพราะเราเพราะใจของเราจะโทษใคร แค่เปิดอกไปว่ารัก ก็เจ็บยิ่งนัก เหมือนไม่เหลือใคร มันจบ...
คอร์ดเพลง คืนเหงาๆ ของ เอก สุระเชษฐ์, เนื้อเพลง คืนเหงาๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คืนเหงาๆ ของ เอก สุระเชษฐ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนที่มีร่างกายไร้วิญญาณ กลางผู้คนมากมายใต้แสงไฟ นั่งมองเขาไปยิ่งสะท้อนใจ ให้เจ็บและเหงา ก็เป็นเพราะเราเพราะใจของเราจะโทษใคร แค่เปิดอกไปว่ารัก ก็เจ็บยิ่งนัก เหมือนไม่เหลือใคร มันจบตรงคำว่ารัก ที่ทำให้เธอ หนีหน้าฉันไป สุดท้ายก็มีแต่คืนเหงา ๆ กับใจร้าว ๆ นั่งเป็นเพื่อนดื่ม เพื่อลืมความผิดพลั้ง ที่ทำให้เสียเธอไป ฟังเสียงเพลงเล่นกล่อมให้รื่นเริง ใครก็ดูร่าเริงกับเสียงเพลง เว้นเพียงที่เดียวเว้นเพียงผู้เดียวที่ดูเฉย ๆ เพราะเจ็บเหลือเกิน เศร้าใจเหลือเกิน ที่พลาดไป แค่เปิดอกไปว่ารัก ก็เจ็บยิ่งนัก เหมือนไม่เหลือใคร มันจบตรงคำว่ารัก ที่ทำให้เธอ หนีหน้าฉันไป สุดท้ายก็มีแต่คืนเหงา ๆ กับใจร้าว ๆ นั่งเป็นเพื่อนดื่ม เพื่อลืมความผิดพลั้ง ที่ทำให้เสียเธอไป ก็อยากแก้ไขมัน แต่ไม่รู้ทำไง ยังอยากให้เหมือนเดิม มีเธอใกล้กัน แค่เปิดอกไปว่ารัก ก็เจ็บยิ่งนัก เหมือนไม่เหลือใคร มันจบตรงคำว่ารัก ที่ทำให้เธอ หนีหน้าฉันไป สุดท้ายก็มีแต่คืนเหงา ๆ กับใจร้าว ๆ นั่งเป็นเพื่อนดื่ม เพื่อลืมความผิดพลั้ง ที่ทำ ให้เสียเธอไป มันผิดพลั้ง ที่ฉัน พูดความในใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มพเนจร คอร์ด - คาราวาน Chord Num Phanechon by Carawan บิน บิน บิน บินไป บินไป บินไปเหมือนใจนี้ เสียงดนตรีบรรเลงเหมือนใจดิ้น แม้จะเจ็บปวดช้ำน้ำตาริน ปีกยังบินตายังจ้องมองทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - โจ้ Pause Chord La Sao Mae Klong by Cho Pause ป้อมพระจุลไกลบ้านห่างน้อง เมื่อฝนมาฟากฟ้าคะนอง ได้ยินถึงน้องหรือไม่ พี่ส่งสัญญาฝากฟ้าครวญมาจากห้วงหัวใจ คือเสียงครวญหวนไห้ ทหารเรือไทยยังห่วงแม่กลองเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้เหงาเท่ากันไหม คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khuen Ni Ngao Thao Kan Mai by Ko Khai Kap Nai Son คืนนี้เหงาเท่ากันไหม บอกได้ไหมคนดี คืนนี้...บายดีหรือว่าเหงา เธอจะเหงาเท่าฉันไหม คนที่นอนนับดาว คนที่เฝ้า..เอาแต่คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้