คอร์ดเพลง คือฉัน พลพล

ฉันก็คือ ผู้ชายคนหนึ่ง ที่จะยอมมอบรักเธอหมดหัวใจ ถึงแม้ว่าเธอ จะไม่มีใจ ก็ไม่เป็นไรให้ฉันมีเธอก็พอ และจะยอม ยอมให้เธอดูถูก ให้เธอรู้ว่าฉันรักเธอขนาดไหน สักวันหนึ่งเธอจะรู้เอง ...
คอร์ดเพลง คือฉัน ของ พลพล, เนื้อเพลง คือฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คือฉัน ของ พลพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ฉันก็คือ ผู้ชายคนหนึ่ง ที่จะยอมมอบรักเธอหมดหัวใจ ถึงแม้ว่าเธอ จะไม่มีใจ ก็ไม่เป็นไรให้ฉันมีเธอก็พอ ** และจะยอม ยอมให้เธอดูถูก ให้เธอรู้ว่าฉันรักเธอขนาดไหน สักวันหนึ่งเธอจะรู้เอง ว่าคนที่รักเธอมากมาย คนที่รักเธอด้วยหัวใจ คือฉันคนนี้คนเดียว และจะยอมยอมให้เธอดูถูก ให้เธอรู้ว่าฉันรักเธอขนาดไหน แค่เพียงเธอมองด้วยตาก็บอกลึกถึงหัวใจ ว่าฉันใช่คนไกล (ซ้ำ *, **) สักวันหนึ่งเธอจะรู้เอง ว่าคนที่รักเธอมากมาย คนที่รักเธอด้วยหัวใจ มิใช่คนไกลตัวเธอ โฮ้....คนที่รักเธอคือฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - บูโดกัน Chord Chai Nakleng by Bu Do Kan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Faen Chan by Wong Chatri ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวส่งออก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sao Song-ok by Phong Sit Khamphi นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยวเล่นคอร์ดเพลงนี้