คอร์ดเพลง คือเธอ - Ost.เพียงใจที่ผูกพัน น้ำชา ชีรณัฐ

กว่าจะเจอรักแท้ที่ต้องการ วันเวลายาวนานคือการพิสูจน์ ว่าใคร ที่จะมีรักจริงสักที มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอ คนดี ๆ สักคนจะเดินเข้ามา ในหัวใจ ให้ชีวิตสมบูรณ์อย่างนี้ เธอคนเดียวที่...
คอร์ดเพลง คือเธอ - Ost.เพียงใจที่ผูกพัน ของ น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง คือเธอ - Ost.เพียงใจที่ผูกพัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คือเธอ - Ost.เพียงใจที่ผูกพัน ของ น้ำชา ชีรณัฐ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กว่าจะเจอรักแท้ที่ต้องการ วันเวลายาวนานคือการพิสูจน์ ว่าใคร ที่จะมีรักจริงสักที มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอ คนดี ๆ สักคนจะเดินเข้ามา ในหัวใจ ให้ชีวิตสมบูรณ์อย่างนี้ * เธอคนเดียวที่ฉันภูมิใจ เธอคนเดียวที่ฉันซึ้งใจ รู้ไหมว่าการกระทำของเธอ มันซื้อหัวใจฉันไป หมดแล้ว ** ที่นอกหน้าต่างเกิดเรื่องร้าย ๆ จะถูกใคร ๆ ทำร้ายฉันไม่หวาดกลัว เธออยู่ข้างฉันเสมอ เมื่อไหร่ที่เจ็บ จนเสียน้ำตา แค่มองหันมาจะเจอ คนเดียวที่คอย จะเช็ดน้ำตาให้ฉัน เมื่อมีพายุฝนกระหน่ำ คน ๆ เดียวที่พร้อมเดินตาม เปียกปอนไปพร้อม ๆ กัน คือเธอ ฉันก็รู้ว่าฉันนั้นโชคดี ที่บังเอิญมาเจอคนที่รู้ใจ เข้าใจ ไม่ว่าฉันจะเป็นอย่างไร มันไม่ใช่ง่าย ๆ ที่จะเจอ มีคนเป็นล้านคน ที่เดินเข้ามา โชคดี ที่ได้พบได้เจอกับเธอ (ซ้ำ *, **) คนเดียวที่รักฉันจริง คือเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กอดฉัน คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Kot Chan by Ying Thiti Kan กอดฉันให้นาน นานได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา แค่ทำเป็นรัก ก่อนจากกันไป จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝังไว้ในผืนดิน คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fang Wai Nai Phuendin by Bin Li O Kaen เจ็บใจนักเพราะรักมากไป ไม่เตรียมใจซะบ้าง ไม่ระวัง ก็เพราะมัวแต่ไว้ใจ เก็บความหวังจริงจังที่ให้ไป ฝังลงในผืนดิน แล้วลืมมันให้สิ้น ไปจากใจเสียคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่โทรมาบอกว่าคิดถึง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khae Tho Ma Bok Wa Khitthueng by Luang Kai R-Siam แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง จังฮู้ เธอ รู้ตัว ไหมแก้มแดง แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง อย่างแรง เธออย่าแกล้ง รับสายพี่ช้าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สตอเบอแหล คอร์ด - จ๊ะ คันหู Chord Sata Aboe Lae by Cha Khan Hu ทำตัวแรง แต่ว่าจริงใจ ดีกว่าทำตัว ใส ๆ แต่สตอเบอแหล แอ๊บแบ๊วแต่ภายนอก แต่ภายในมันยอดแย่ สตอเบอแหล ไม่ใช่สตอเบอรี่เล่นคอร์ดเพลงนี้