คอร์ดเพลง คือเพื่อน Hi-Rock

ผ่านวันและคืน หลับตาไม่ลืม มีแต่จดจำ เพื่อนเอย ผ่านวันที่เคย หนักมาด้วยกัน เพียงมองตาเข้าใจ หากใครล้มแล้วคนหนึ่ง คอยฉุดดึงยืนขึ้นใหม่ จุดหมายของเรา ฝ่าฟันเข้าไปไม่เคยหย...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คือเพื่อน ของ Hi-Rock

สังกัด : RS

ผ่านวันและคืน หลับตาไม่ลืม มีแต่จดจำ เพื่อนเอย
ผ่านวันที่เคย หนักมาด้วยกัน เพียงมองตาเข้าใจ
หากใครล้มแล้วคนหนึ่ง คอยฉุดดึงยืนขึ้นใหม่
จุดหมายของเรา ฝ่าฟันเข้าไปไม่เคยหยุดยั้ง
 
แต่วันนี้เรา ห่างกันแสนไกล จนสุดขอบฟ้า เพื่อนเอย
ไม่มีเหมือนเคย ขาดคนเข้าใจ เดินไปเพียงผู้เดียว
หากหกล้มแล้วไม่มี สิ่งใดจะยึดเหนี่ยว
เจ็บเพียงผู้เดียว ไม่มีผู้ใดให้คอยปลอบใจ
 
ทางนี้ยังแสนยาวไกล จุดหมายห่างไกลไม่กลัว
แม้วันคืน จะยืนเดียวดาย
รับรู้ในใจ อย่ายอมพ่ายแพ้
 
ฉันวิงวอนฝากดาวบนฟ้า
ฉันคงไกลสุดจะไขว่คว้า
บางทีทางเดินสายนี้อาจมีน้ำตา
ขออย่าแพ้ สู้ไปเพื่อนเอย
 
จุดหมายของเรา ฝ่าฟันเข้าไปจงอย่าหยุดยั้ง เพื่อนเอย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รักกันเลยใช่ไหม คอร์ด - เคน Chord Mai Rak Kan Loei Chai Mai by Khen ไม่รักกันเลยใช่ไหม หรือว่าเธอไม่มีหัวใจ จึงทำร้ายใจคนเคยรักกันได้อย่างนี้ ไม่รักก็บอกได้ไหม ก็เธอทำไมหายไปอย่างนี้ ก็บอกแค่นี้ ว่าเธอหมดใจกันแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุษาสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Usa Sawat by Grand Ex ยามน้องหนาวตัก พี่ซบทรวงพักตร์ อุ่นไอรักจะอุ่นพลัน ต่างสุขสันต์ ขวัญตา เจ้าอย่าลืมสัมพันธ์ ปองรักกัน จนวันตาย ใจผูกพันรักกันจนกว่า ดินและฟ้าจะมลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียวไส้ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siaosai by Suraphon Sombat Charoen เสียวไส้เต็มทน ตามถนนตามถนนหนทาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง นุ่งสั้นกันจัง ตามอย่างกันเปียบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phuean Sanit Khit Mai Sue by Ai Saranyu ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งใหม่ คอร์ด - Da Endorphine Chord Rak Khrang Mai by Da Endorphine ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำ ๆ ก็ให้มันรู้ไป และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า เธอคือความรักครั้งใหม่ เป็นตายร้ายดีจะลองดูเล่นคอร์ดเพลงนี้