คอร์ดเพลง คุณค่าที่เธอคู่ควร Kazz

ทุก ๆ ท่วงในทำนอง นั้นคือคำสัญญา จะมีเธอต่อจากนี้ แม้ว่าการเวลา จะผ่านไปเท่าไหร่ ทุกลมหายใจยังเป็น ของเธอ แม้ทุกท่อนที่ได้ยิน มันจะฟังง่ายดาย
เนื้อเพลง คุณค่าที่เธอคู่ควร ของ Kazz ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G,Am,F,G/B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คุณค่าที่เธอคู่ควร ของ Kazz

คำร้อง : เนติ ผ่องพุทธคุณ, ทำนอง/เรียบเรียง : KAZZ กิตติพงษ์ ถ้ำสวย

เพลงที่ได้ยิน เธอคงยังไม่ชินไม่เป็นไร
มันคือเสียงที่ซ้อนข้อความจากคนที่แสนไกล
ขอ 4 นาที เธอลองฟังดี ๆ แล้วจะเข้าใจ
ว่ามีคนหนึ่งคน ที่เขารักเธอ หมดหัวใจ
 
* ทุก ๆ ท่วงในทำนอง นั้นคือคำสัญญา
จะมีเธอต่อจากนี้ แม้ว่าการเวลา
จะผ่านไปเท่าไหร่ ทุกลมหายใจยังเป็น ของเธอ
แม้ทุกท่อนที่ได้ยิน มันจะฟังง่ายดาย
แค่มีเธอในเพลงนี้ ก็มีค่ามากมาย
ไม่เคยทำให้ใคร ขอเธอตั้งใจฟังให้ดี
เพลงนี้มันควรคู่เธอ
 
ถ้าใครเข้ามาถาม ว่าไอ้เพลงที่ฟังนี้เป็นของใคร
อยากให้เธอ บอกเลยด้วยความมั่นใจ คือเพลงของเธอ
ขอ 4 นาที เธอลองฟังดี ๆ แล้วจะเข้าใจ
ว่ามีคนหนึ่งคน ที่เขารักเธอ หมดหัวใจ

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Nueng Mit Chit Klai by Atsani Wasan ไม่เคยเผยความในใจ หากวันใดเผยใจกลัวเก้อ เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ ยามเมื่อเธอห่างไป อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีแฟน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khon Mai Mi Faen by Bird Thong Chai อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร้ตัวตน คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Rai Tua Ton by Chem Rueang Sak ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะจำ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Nai Wa Cha Cham by Rok Amphan ไหนว่า จะจำ จะจำแล้วไงไม่จำ แต่เจ้ากลับคำหัวใจไม่จำ ไม่จริง หัวใจไม่จริง ช่างลวงช่างหลอกยอกย้อน ดั่งน้ำใบบอนกลอกกลิ้ง น้ำใจไม่จริงอย่างคำเล่นคอร์ดเพลงนี้