คอร์ดเพลง คุณนางฟ้า ว่าน ธนกฤต

ไม่เคยจะคิดว่าจะได้พบเจอกับสายตา ผมว่าผมใจแข็งก็ยังพ่ายแพ้เมื่อคุณผ่านมาอ่อนแอที่สุดเลย อยากมองไม่หยุดเลย คุณมันสิ่งมีชีวิตประเภทใด อดใจยังไงให้ไม่ต้องมองผิวที่สดใส อยากแตะที่แขนส...
คอร์ดเพลง คุณนางฟ้า ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง คุณนางฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คุณนางฟ้า ของ ว่าน ธนกฤต

สังกัด : True Fantasia

ไม่เคยจะคิดว่าจะได้พบเจอกับสายตา ผมว่าผมใจแข็งก็ยังพ่ายแพ้เมื่อคุณผ่านมาอ่อนแอที่สุดเลย อยากมองไม่หยุดเลย คุณมันสิ่งมีชีวิตประเภทใด* อดใจยังไงให้ไม่ต้องมองผิวที่สดใส อยากแตะที่แขนสัมผัสสักนิดพอจะได้ไหมแค่มองหัวไหล่คุณ ไม่มองหัวไหล่ใคร ก็ยิ้มเบาบางของคุณทำผมบ้า** นี่นะหรือนางฟ้าที่เขาร่ำลือ เพิ่งรู้ว่ามีอยู่จริงก็วันนี้ ตกจากสวรรค์คุณเจ็บไหมกินอยู่อย่างไรช่วยบอกที ผมอยากจะรู้ *** เผื่อคุณจะเผลอชายตามองลงมาที่ตรงนี้เผื่อผมโชคดีคุณจะสนคนธรรมดา แอบมองนางฟ้า ไม่ผิดใช่ไหม จะหาใคร ที่งดงามเท่าคุณที่ไหนอีก ถ้าคุณยังไม่มีใคร รู้สึกดีด้วยขนาดนั้น ลองไหมคบกัน ผมจะดูแลคุณให้ดีจีบคุณนางฟ้า ไม่บาปใช่ไหม เป็นสวรรค์ให้คุณไม่ไหว แต่ทั้งใจจะมีแค่(ชื่อคุณ) (คุณ) (คุณนางฟ้า)(ซ้ำ * ,** ,***)ตกจากสวรรค์คุณเจ็บไหม กินอยู่อย่างไรช่วยบอกที ผมอยากจะรู้(ซ้ำ ***) ---##2line##

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทานตะวัน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Thantawan by Phong Thep Kradon Chamnan ตะวันส่องแสง สาดแสงลงมาทาบทาทางใหม่ ร่วมจิต ร่วมใจ ก้าวไป ก้าวไป ฝ่าภัยร้อยพัน มิ่งขวัญเอ๋ย หัวใจเรามั่น เหมือนทานตะวัน เฉิดแสงแรงฝัน ราวรวีตะวัน สีทองส่องใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีเดียวในตอนสุดท้าย คอร์ด - Jo Pop Chord Nathi Diao Nai Ton Sutthai by Jo Pop ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ แต่ว่าฉันก็รู้สึก ที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอะกัน ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม เพื่อได้มาเจอคนที่รัก... ก็คุ้มที่จะรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Kohok Mai Long Phut Trong Trong Mai Dai by Panatda Rueang Wutthi ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยืดเยื้อ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Yuetyuea by Thai Thana Wutthi รักที่ให้มา ถ้าอยากขอทวงคืน ก็จะคืน ให้เธอ ยืดเยื้อ ก็ยิ่งทรมาน บีบคั้น เมื่อเห็นเธอเปลี่ยนไป บอกมาเลยว่ามีคนใหม่ อยากจะไปจากฉันซะที แค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลืองน้ำตา คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Plueang Namta by Tik Chi Ro เจ็บจับจนใจหนาวร้าวจนปวดใจ ที่ไม่เคยมาคอยดูแลห่วงใยจิตใจกันบ้างสักหน่อย อยากจะลืมก็ลืมใจดำไม่จำทำกันเจ็บอย่างนี้ ปวดใจใครว่าดีมีแต่เปลืองน้ำตา อยู่ ๆ ก็หายไปใจเล่นคอร์ดเพลงนี้