คอร์ดเพลง คุณเก็บความลับได้ไหม Armchair

คือคุณนั้นเองตลอดมา ที่ตัวผมเองเฝ้าใฝ่หา เมื่อมองรอบกาย จะมีคนมากมาย มีคุณคนเดียวที่ผมมองเห็นในสายตา มันทรมานเกินจะเก็บไว้ จึงบอกคุณไปแล้วได้ยินไหม
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คุณเก็บความลับได้ไหม ของ Armchair ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dmaj7,Cmaj7,C#maj7,G,A,Em7,F#,Bm7,A7,G#m7b5
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คุณเก็บความลับได้ไหม ของ Armchair

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คุณเก็บความลับได้ไหม หากผมนั้นมีอะไรจะบอก
หากผมไว้ใจระบายมันออก คุณเก็บความลับได้หรือไม่
ให้อยู่แค่คุณกับผม อย่าให้ได้ยินถึงใครถึงไหน
ความลับนั้นที่เก็บไว้ในใจ คือคำว่าผมรักคุณ

* ตั้งแต่วันที่ผมได้พบ
วันที่ผมได้เห็นหน้าสายตาและหัวใจเจอะที่คุณ
ตั้งแต่นั้นผมก็ได้รู้ ชีวิตผมก็ได้รู้
ว่าจากนี้ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว

** คือคุณนั้นเองตลอดมา ที่ตัวผมเองเฝ้าใฝ่หา
เมื่อมองรอบกาย จะมีคนมากมาย
มีคุณคนเดียวที่ผมมองเห็นในสายตา
มันทรมานเกินจะเก็บไว้ จึงบอกคุณไปแล้วได้ยินไหม
ถ้าหากคุณไม่ตอบรับ ก็ช่วยเก็บเป็นความลับ ตลอดไป

(ซ้ำ *, **)

ถ้าหากคุณไม่ตอบรับ
ก็ช่วยเก็บเป็นความลับ ว่าผมรักคุณ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค Chord Thoe Khue Khwam Rak Rue Plao by Peck Phalit Chok เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย) คอร์ด - Ab Queen Chord Ngi Ngao Khaochai Yak Rueang Mak ( Laeo Rak Mai ) by Ab Queen ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป ชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ เธอห้ามมาเถียง ห้ามมาถาม แต่เธอนั้นต้องตามใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอให้รอไหม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Di Pho Hai Ro Mai by Ten Nara Rak ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอเล่นคอร์ดเพลงนี้