คอร์ดเพลง คู่ชีวิต ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์

รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คู่ชีวิต ของ ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D/F#,Em7,Dsus4,D,C,Am7,Am6,Dsus2,E7,Cmaj7,Bm7,Camaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คู่ชีวิต ของ ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์

คำร้อง/ทำนอง : นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน, อัลบั้ม : หัวโบราณ

มอบชีวิต ไว้ให้กัน ให้เธอนั้นช่วยดูแล
จงรักษาไว้ให้มันดีดีต่อไปนี้ขอมีเพียงแค่
ฉันและเธอ ตลอดไป

ทางอีกไกลที่ต้องผ่าน เดินคู่กันไว้อย่างนี้
เธอรู้ใช่ไหมหัวใจบางบางมีบางครั้ง อ่อนแอ
สิ้นดี ขอให้มี คนปลอบใจ ไม่ห่างกันรัก

รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น
รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน
ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ

คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่
ถ้าถึงวันนั้น ถึงวันชรา อยู่กันมาร่วงโรย
ทั้งคู่ ฉันรู้ดี ต้องมีกัน วันสิ้นลม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจโทรม ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Som Som by Sek Loso ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกลให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หลบไปพัก คอร์ด - ทีน คิม Chord Lop Pai Phak by Thin Khim อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพักสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงชัดคำเดียว คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Hae Long Chat Kham Diao by Luang Kai R-Siam พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันหนึ่ง คอร์ด - พลพล Chord Sak Wan Nueng by Pha La Phon ก็คงต้องรอต่อไป อย่างนี้ เหมือนที่เป็นมา และไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่รู้ก็คือ วันนี้ ยังรักเธอ หมดหัวใจ และก็คงเป็นไปอย่างนี้นานเท่านานเล่นคอร์ดเพลงนี้