คอร์ดเพลง ค่าเท่ากัน ทรานซ์ ซิสเตอร์

ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อน
เนื้อเพลง ค่าเท่ากัน ของ ทรานซ์ ซิสเตอร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,D/C#,Bm,A,E,G,C,Em,Gm,F#7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ค่าเท่ากัน ของ ทรานซ์ ซิสเตอร์

คำร้อง : แสงแรก, ทำนอง : พล ธนพันธ์, เรียบเรียง : พล ธนพันธ์, ชาญวุฒิ บุญแย้ม

ปัญหา มันอยู่ตรงไหน ที่ฉันหรือที่ใจของเธอ
ที่รัก มันอะไรหรอ เธอร้าย กับฉันทำไม

* นับวัน ยิ่งดูเธอไม่เหมือนเก่า
อยากบอกอะไรฉัน... หรือเปล่า ว่าทำไม...

** ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ
อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า
ก็บอกกันมา จะได้ช้ำให้มันจบไป
ก็เมื่อใจคนเราไม่จริงเหมือนก่อน
อย่าอาลัยอาวรณ์คนที่เขารักจริงยิ่งกว่าใคร
เจ็บตอนไหน มันก็ค่า... เท่ากัน

ปัญหา มันอยู่ตรงไหน ที่ใจของเธอหรือว่าที่ฉัน
เลวร้าย ลงไปทุกวัน สุดท้ายรักมันจะอย่างไร

(*, **, *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฟั่นเฟือน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Fanfuean by Phong Phat Wachira Banchong ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยนอนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ออก (ตั้ม สมประสงค์) คอร์ด - พีท พีซเมเกอร์ (Cover by) Chord Phut Mai Ok ( Tam Som Prasong ) by Phit Phit Me Koe (Cover by) ก็พูดจาไม่ออก เข้าใจไหม ไม่รู้ว่าจะเอ่ย เพื่ออะไร ไม่แค้นเคืองไม่โกรธ ไม่ต้องมาขอโทษ เธอสบายใจได้ ไม่อยากให้เธอ ต้องลาจาก นั่นแหละที่อยากพูดไป ถ้าพูดออกมา แล้วต้องร้องไห้ จะพูดทำไม เล่าเธอ ไม่อยากให้เธอต้องทิ้งกันไป จะพูดยังไงเล่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) คอร์ด - เพชร โอสถานุเคราะห์ Chord Phiang Chai Khon Ni ( Mai Chai Phu Wiset ) by Phet O Satha Nu Khro โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Phop Rak by Khiribun รัก หากเกิดกับใคร สุขทุกข์ใด ไม่เคยไหวหวั่น สร้างความหวัง ในใจพลัน จะยากไร้ไม่สำคัญ ขอรักนั้นมาแนบใจ ฉัน เมื่อมาพบเธอ ได้มาพบเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคย คอร์ด - เขียว คาราบาว Chord Mai Khoei by Khiao Carabao หอบเอาความรัก หอบเอาความหลง หลง ๆ ๆ ในตัวเธอ แอบไปยืนยิ้ม แอบไปนอนเพ้อ ยังกับคนไม่เต็มเต็ง ช่วยวานบอกความจริงกับเธอให้ที ว่ามีคนบ้าหอบรักมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้