คอร์ดเพลง ค้นใจ เจ เจตริน

จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้ ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลา
เนื้อเพลง ค้นใจ ของ เจ เจตริน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,B,E,C#m,Bsus4,G#m,F#m,C#,G#7,G#m7,F#m7,Bsus2,C#7,F#7,C#m7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ค้นใจ ของ เจ เจตริน

คำร้อง : วรัชยา พรหมสถิต, ทำนอง/เรียบเรียง : ชุมพล สุปัญโญ

ค้นหาความรู้สึกเธอ ที่เธอนั้น ซ่อนเร้นไว้ภายใน
ทุกครั้ง ที่เธอมองฉัน มันฟ้องว่ามีความลับในใจ
ครั้งนี้ฉันจะลองค้น แม้มองเห็นว่ายากเย็นเพียงใด
ได้โปรดเปิดทางให้ฉัน ได้เดินเข้าไปข้างในหัวใจ

* จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ
ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้
ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา

ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลา
ไม่ห่วงว่าจะนานเพียงไหน ขอเพียงได้ใจที่เธอให้มา

(*)

ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลา
จะอยู่เพื่อจะฟังคำนั้น นั่นคือรางวัลที่ปรารถนา
คุ้มค่ากับการค้นใจของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอทั้งนั้น คอร์ด - Groove Rider Chord Thoe Thangnan by Groove Rider ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอกัน ขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ ขอบคุณทุกเรื่องราว ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ... เธอสุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียพี่มีชู้ คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Feat.จ๊ะ คันหู Chord Mia Phi Michu by Bai Toei R-Siam Feat. Cha Khan Hu อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ ไปรู้จากไหนจากไหนมา เช็คข่าวก่อนนะอย่าเอ็ดไป เอ้ว เอ้ว เอ้ว เอ้ว ชัวร์ ชัวร์ รึไม่ ใช่ ใช่ รึมั่ว พี่อาจไม่จริงก็เป็นได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่เหลือ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Wela Thi Luea by Itthi Phlang Kun เอนกายลงพักใจไว้กับฉัน จะพาเธอผ่านภาพคืนด้วยหัวใจ ก่อนที่คนคุ้นเคย จะเป็นแค่เคยคุ้นไป ขอแค่ใช้เวลาที่เหลือ ได้ทำเพื่อเธอ อย่ากลัวความจริงที่ต้องเจอ เมื่อเขารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวประดับฟ้า คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Dao Pradap Fa by Maeo Chi Ra Sak แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Yut Trongni Thi Thoe by Fo Sop Chai หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย ก็เดินมาไกลจนแทบหมดเล่นคอร์ดเพลงนี้