คอร์ดเพลง ค้างคาวไฟ หิน เหล็ก ไฟ

เขาเกลียดกลางวัน มันร้อนดั่งไฟ รถราวิ่งไป วิ่งกันสับสน เขาเฝ้ามองโลกที่มันเปลี่ยนไปเขาเห็นความตาย และความเบิกบาน มาแล้วก็ไป ไม่มีอะไรเที่ยงแท้ค้างคาวกลางวัน นอนพักร่างกาย แ...
คอร์ดเพลง ค้างคาวไฟ ของ หิน เหล็ก ไฟ, เนื้อเพลง ค้างคาวไฟ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ค้างคาวไฟ ของ หิน เหล็ก ไฟ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขาเกลียดกลางวัน มันร้อนดั่งไฟ รถราวิ่งไป วิ่งกันสับสน เขาเฝ้ามองโลกที่มันเปลี่ยนไปเขาเห็นความตาย และความเบิกบาน มาแล้วก็ไป ไม่มีอะไรเที่ยงแท้

ค้างคาวกลางวัน นอนพักร่างกาย แต่ในหัวใจ นั้นมันงุ่นง่าน เมื่อความมืดมา มันแสนเบิกบานอยากกินเลือดหวาน ของสาวไวไฟ คนเขาล่ำลือ มันคือ

* ไอ้ค้างคาวไฟ ไอ้ค้างคาวไฟ ไอ้ค้างคาวไฟ ไอ้ค้างคาวไฟ

ทุกแหล่งบันเทิง มันท่องเที่ยวไป ผู้หญิงทั้งหลาย รู้จักมันดีอันความชั่วช้า และความบัดสี ไอ้ค้างคาวมี อยู่เต็มหัวใจ หากใครได้เจอ คงต้องละเมอเรียกหา

(ซ้ำ *)

อาบแสงสี ชีวิตช่างสดใส หัวใจมันล่องลอยไป กับไฟกลางคืน ล่าผู้หญิง ไม่เคยคิดรักใครจริงมันเพียงแต่ชอบผู้หญิง ไอ้คางคาวไฟ

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กิ่งทองใบหยก คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord King Thongbai Yok by Kot Chak Phanra สุขจริงนะกิ่งทอง สมแล้วคู่ครองน้องเป็นเศรษฐี ... ได้เอ่ยเพียงเสียงแผ่วลา เห็นรอยดวงหน้าแล้วพาถวิล ตัดอกตัดใจ น้ำตาไม่ให้ริน สมแล้วยุพินคู่นอนกอดนางเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่ใช่คนเดิม คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Thoe Mai Chai Khon Doem by Anan Bun Nak เพราะเธอ ไม่ใช่ คนเดิม ที่เคย รักเรา มาก มาย และเธอ คนเดิม หายไป กับความ จริงใจ อะไรทำให้เธอเปลี่ยนไป เพราะเธอ ไม่ใช่ คนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มบาว สาวปาน คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Num Bao Sao Pan by Carabao- Pan ความเหงา เป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบ กันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา เมื่อสายตา เศร้า ๆ ส่งไปทักทายกัน หนุ่มขอเพลงบาว สาวก็ขอเพลงปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าให้เขารู้ คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Hai Khao Ru by Mik Ki อย่าให้เขารับรู้ ว่าฉันเคยเป็นใคร อย่าให้เขาสงสัย เรื่องที่ผ่านมา เพราะเขาอาจ หวาดหวั่นไม่ไว้ใจ ในที่สุด แล้วจะพาล หมดรักและจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคน คอร์ด - MONKEY ACT Chord Mai Mi Boe Nueng Thueng Song Khon by MONKEY ACT ไม่อยากเป็นคนที่เคย เคยเป็นที่หนึ่ง มันซึ้งถึงความเจ็บ ช้ำแทบขาดใจ ไม่อยากเป็นร้องต้องทน เสียเธอให้ใคร ความรักนั้นเรื่องใหญ่ ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้