คอร์ดเพลง งมเข็มในทะเล โดม ปกรณ์ ลัม

ทำไปเท่าไร มันก็ว่างเปล่า ไม่มีเลย ไม่เห็น เธอจะรู้ สิ่งที่ฉันให้ ไม่มีเหลืออยู่ มันนาน จนท้อใจ หรือ จะต้องยอมแพ้ เดินจากไป เหนื่อยหัวใจ เพราะทำ ทุกอย่างแล้ว ต่อให้งมเข็ม ในทะเล ย...
คอร์ดเพลง งมเข็มในทะเล ของ โดม ปกรณ์ ลัม, เนื้อเพลง งมเข็มในทะเล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง งมเข็มในทะเล ของ โดม ปกรณ์ ลัม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ทำไปเท่าไร มันก็ว่างเปล่า ไม่มีเลย ไม่เห็น เธอจะรู้ สิ่งที่ฉันให้ ไม่มีเหลืออยู่ มันนาน จนท้อใจ หรือ จะต้องยอมแพ้ เดินจากไป เหนื่อยหัวใจ เพราะทำ ทุกอย่างแล้ว ต่อให้งมเข็ม ในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหา หา รัก ในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มี (จริง) (เลย) เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำ ให้ ได้ ใจเธอมา (ได้ใจเธอมา) ก็ใจของเธอ มันลึกยิ่งกว่า มันเกินจะค้นเจอ หรือ จะต้องยอมแพ้ เดินจากไป เหนื่อยหัวใจ เพราะทำ ทุกอย่างแล้ว ต่อให้งมเข็ม ในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหา หา รัก ในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มี (จริง) (เลย) ต่อให้งมเข็ม ในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหา หา รัก ในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มี (จริง) (เลย) ต่อให้งมเข็ม ในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหา หา รัก ในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มี (จริง) (เลย) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจอ่อน คอร์ด - ฝน ธนสุนทร Chord Chai-on by Fon Thon Sunthon โอ้ใจเอ๋ยใจ ทำไม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพียง เขา ยิ้มยั่ว ก็เผลอตัว รักเขาแล้วซี แต่ก่อนแต่ไรอ ไม่เคยใจอ่อน ไยจึงรุ่มร้อน สิ้นแรงหลีกลี้ ดัง เหล็กแข็ง โดนไฟนะซิ ไม่ทันเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ชอบอยู่คนเดียว คอร์ด - Preen Chord Mai Chop Yu Khon Diao by Preen รู้ไหมว่าต้องแลกด้วยความอดทน มากมายเท่าไร รู้ไหมว่าไม่ชอบเลยการต้องขอให้ใครสนใจ หรือต้องบอกว่าเหงาอยู่ หรือต้องบอกว่ารู้สึก หรือต้องบอกให้นึก ว่าฉันเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่าสู่กันฟัง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Lao Su Kan Fang by Bird Thong Chai ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ ยังอยากได้ยินทุกเรื่องราว ยังนอนดึกอยู่ใช่ไหม เธอผอมไปหรือเปล่า อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง คืนที่ไร้แสงไฟ วันที่ใจมัวหม่น ขอเพียงใครสักคนห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - ปั้น Basher Chord Klaeng by Pan Basher ก็เพียงแค่คิดว่าฉันจะไม่มีเธอ ก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินไป ก็มันยากมันเย็นเหลือเกิน จะบอกลาเธอทุกครั้ง ต้องกลายเป็นคนที่พูดแล้วไม่ทำ ทุก ๆ คำที่เคยได้บอกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนวันศุกร์ คอร์ด - Saliva Bastards Chord Khuen Wan Suk by Saliva Bastards อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะรู้ว่าเป็นไง อยากให้รู้ว่าสนใจ อยากจะพบอยากรู้จัก อยากจะพบอยากรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้