คอร์ดเพลง งานหนักไม่เคยฆ่าคน อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน

บุกเข้าไปรีบรุกเข้าไป บนถนนหนทางนักสู้ ทุ่มชีวิตไว้เป็นเดิมพัน เข้าประจันให้มันเห็นดี เหนื่อยแค่ไหนไม่ต้องท้อใจ บุกเข้าไปเลยน้องพี่ งานหนักไม่เคยฆ่าคน ดนตรี .... เร...
คอร์ดเพลง งานหนักไม่เคยฆ่าคน ของ อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน, เนื้อเพลง งานหนักไม่เคยฆ่าคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง งานหนักไม่เคยฆ่าคน ของ อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บุกเข้าไปรีบรุกเข้าไป บนถนนหนทางนักสู้
ทุ่มชีวิตไว้เป็นเดิมพัน เข้าประจันให้มันเห็นดี
เหนื่อยแค่ไหนไม่ต้องท้อใจ บุกเข้าไปเลยน้องพี่
งานหนักไม่เคยฆ่าคน ดนตรี ....
เร่งทำงานสร้างสรรค์สังคม เหน็ดเหนื่อยบ้างช่างหัวประไร
ขวากและหนามชีวิตมากมี บดขยี้ให้มันแหลกไป
อดและทนอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่ครั่นคร้ามเหล่ามารผองภัย
งานหนักไม่เคยฆ่าคน ดนตรี .....
เก็บความล้มเหลวเป็นบทเรียน ฝากความเพียรไว้เป็นเพื่อนตน
สู้ชีวิตไม่ทดไม่ถอย ไม่ใจหงอยแม้ยามอับจน
เจ็บเพียงไหนจะสู้ฟันฝ่า เหนื่อยแค่ไหนไม่ปริปากบ่น
งานหนักไม่เคยฆ่าคน ดนตรี ....
* ลำบากก่อนแล้วนอนสบาย เหนื่อยภายหลังต้องนั่งหมองหม่น
ไม่อยู่เฉยเร่งพัฒนา ชาติประชาให้คลายทุกข์ทน
บนดินแดนทุรกันดาร คือสนามฝึกความเป็นคน
งานหนัก ไม่เคยฆ่าคน ...
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผาตรอมใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Pha Tromchai by Phong Thep Kradon Chamnan ใต้ลำตะคองถึงผาเวลาย่ำเย็น ไม่ว่างเว้นแสงสูรย์สวยซึมผาเศร้า ทอดอาลัยดั่งหวงดวงแดแหว่งเว้า ดิ่งดวงฤดี ให้ผาตรอมใจฝังจมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดบัว (อย่าเหลือใย) คอร์ด - โบวี่ Chord Tat Bua ( Ya Luea Yai ) by Bo Wi เมื่อเธอไม่รัก ก็จบไป อย่าได้เหลือเยื่อใย เอาไว้แม้นิดเดียว คำว่าสงสาร แค่คำเดียว อาจเหนี่ยวรั้งให้ฉันตัดใจไม่ได้เลย เธอพูดมาเพราะห่วงฉัน หรือพูดมันแค่พูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่พิเศษ ( Feat.แจ๊ค The Rove ) คอร์ด - Aplin Chord Khuen Thi Phiset by Aplin Feat. Chaek The Rove ในคืนที่แสงของดาวสาดส่อง ในคืนที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ จ้องมองเธอหลับใหล จะไปคว้าพระจันทร์ลงมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Hak Kan Bo Dai by Don Son Rabiap เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวน่าดม แต่ฉันนั้นคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำน่ะเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนน่าสงสาร คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Khon Na Songsan by Ai Saranyu แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อย อย่าทิ้งให้ฉันต้องคอย ได้โปรดเห็นใจ คนที่ ไม่มีใคร แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้