คอร์ดเพลง งานเลี้ยง Triumphs Kingdom

นั่งมองใคร ๆ เขาสนุกในงานเลี้ยง ฉันทำได้เพียงมองเท่านั้น เพราะในวันนี้... ฉันยังปรับใจไม่ทัน ที่จะไม่มีเขาคู่กันในงานเลี้ยง ปล่อยเสียงเพลงดัง เป็นเพื่อนฉัน คิด (ฉันคิด) อยากเจอเขา ...
คอร์ดเพลง งานเลี้ยง ของ Triumphs Kingdom, เนื้อเพลง งานเลี้ยง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง งานเลี้ยง ของ Triumphs Kingdom

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นั่งมองใคร ๆ เขาสนุกในงานเลี้ยง ฉันทำได้เพียงมองเท่านั้น เพราะในวันนี้... ฉันยังปรับใจไม่ทัน ที่จะไม่มีเขาคู่กันในงานเลี้ยง ปล่อยเสียงเพลงดัง เป็นเพื่อนฉัน คิด (ฉันคิด) อยากเจอเขา (อยากเจอเขา) แต่เราคงไม่ได้พบกัน พยายามไม่คิดอะไร พูดคุยกับใครไปเรื่อยเปื่อย ยิ่งพยายามไม่คิดเท่าไหร่ น้ำตายิ่งไหลมาเรื่อย ๆ * ต่อจากนี้ เราก็คงไม่เกี่ยวกันแล้ว และก็คงไม่มีวี่แวว ที่เขา...จะกลับมาหา คืนมาอย่างเคย ** แต่ในตอนนี้ บอกตรง ๆ ว่าไม่คุ้นเลย ไม่รู้จะมีความสุขเหมือนเคย...อีกไหม คิดถึงเขามาก ไม่รู้ว่าจะหายซักเมื่อไหร่ ถ้าในวันนั้น ฉันไม่ทำให้เขาเสียใจ ในวันนี้ฉันคงมีความสุขมากกว่าใคร ๆ (ซ้ำ *, ** , * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำอวยพร คอร์ด - Spf Chord Kham Uaiphon by Spf ก็คงมีเพียงคำอวยพรอยากให้เธอนั้นโชคดี ให้เธอพบรักแท้พบคนที่ดี ได้มีชีวิตที่ตรงใจ มีเพียงความยินดีที่เธอได้เริ่มต้นใหม่ และขอบคุณเธอจริง ๆ ที่เคยรักกัน ถึงแม้ไม่นานเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนแสบ คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Saen Saep by The Uthen Phrom Min เจ้าจากพี่มา เจ้าลืมทุ่งนาฟ้ากว้าง เจ้าลืมฟากคลองสองฝั่งฝั่ง ลืมทั้งทุ่งทอง จวบจนบัดนี้ มิเห็นมีน้ำเจิ่งนอง ชื่อว่าแสนแสบคลอง เหมือนคนหมองต้องแสบแสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้านได้อายอด คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Dan Dai Ai Ot by Ten Nara Rak ถ้าหากว่าด้านแล้วมันได้ ถ้าหากว่าอายแล้วมันอด อย่างงั้นก็ขอโทษ ที่จะไม่เกรงใจ ถ้าอยากจะรักก็ต้องรัก ถ้าหากหน้าบางก็ต้องถอยไป ไม่เห็นใครจะดีไปกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอนไม้กับเรือ คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Mai Kap Ruea by Bao Wi เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากพียงไหน ผุพังไปพึ่งพาก็ได้ไม่นาน เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ เกาะลอยคอให้เพียงข้ามวัน แต่ฝั่งฝันขอเพียงให้เรือพาเจ้าไปเล่นคอร์ดเพลงนี้