คอร์ดเพลง ง่ายๆ Potato

เหมือนฤดูกาลเปลี่ยนหมุน อุณหภูมิร้อนย้อนมาใหม่ เหมือนว่าลมที่ผ่านไป พัดมาคืนนี้ เหมือนฉันเองเพิ่งบอกเธอ ว่าไม่อยากเจอไม่ขอเริ่มใหม่ เหมือนว่าเราเพิ่งจบไป ทำไมเป็นอย่างนี้ แล้วก็ย...
คอร์ดเพลง ง่ายๆ ของ Potato, เนื้อเพลง ง่ายๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ง่ายๆ ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนฤดูกาลเปลี่ยนหมุน อุณหภูมิร้อนย้อนมาใหม่ เหมือนว่าลมที่ผ่านไป พัดมาคืนนี้ เหมือนฉันเองเพิ่งบอกเธอ ว่าไม่อยากเจอไม่ขอเริ่มใหม่ เหมือนว่าเราเพิ่งจบไป ทำไมเป็นอย่างนี้ * แล้วก็ยอมอีก ตอนสุดท้ายก็โดนอีก ทำเหมือนใจไม่เคยจะถูกใจเธอทำร้าย รู้ก็ยอมอีก ตอนสุดท้ายก็โดนอีก ทั้งที่เราควรหลีกให้ไกล ** (โว๊ะ โอ) ใจทำไมต้องยอมเธอง่าย ๆ (โว๊ะ โอ) ทำยังไงก็ฝืนไว้ไม่ได้ เหมือนหัวใจไม่จำ ความช้ำความเสียใจ (โว๊ะ โอ) ใจทำไมต้องยอมเธอง่าย ๆ (โว๊ะ โอ) ยื้อและฝืนมันไม่ได้ ที่ง่าย ๆ อย่างเดียวคือ ให้ฉันหยุดรักเธอ(คงไม่ได้) คิดว่าไฟมันเหน็บหนาว คิดว่าลมนั้นเผาทำลาย คิดว่าคนที่ทำร้าย จะกลับใจแล้ว เหมือนฉันเองเพิ่งบอกเธอ ว่าไม่อยากเจอไม่ขอเริ่มใหม่ เหมือนว่าเราเพิ่งจบไป ทำไมเป็นอย่างนี้ (ซ้ำ *, **) เป็นอะไรที่แพ้ทางเธอตลอด ยอม ฉันทำได้แค่ยอม โดนยังไงก็รักเธอมาตลอด ใจทำไมต้องยอมเธอง่าย ๆ ใจทำไมต้องยอมเธอง่าย ๆ ใจทำไมต้องยอมเธอง่าย ๆ ทำยังไงก็ฝืนไว้ไม่ได้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดชีวิต(ฉันให้เธอ) คอร์ด - Zeal Chord Mot Chiwit ( Chan Hai Thoe ) by Zeal หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกล ๆ ไม่ต้องมาบอก พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Yut Trongni Thi Thoe by Fo Sop Chai หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย ก็เดินมาไกลจนแทบหมดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กพี่มีชู้ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Phi Michu by Ainam เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจนบ่นอะไรไม่ออก โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
Lady คอร์ด - 25 Hours Chord Lady by 25 Hours You re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย Sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย Stop me baby make me crazy ใครว่านางฟ้าอยู่บนฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาจากเธอ คอร์ด - Loso Chord La Chak Thoe by Loso หากเธอมีเขาอยู่ บอกให้รู้ ให้ฉันเข้าใจ ก็จะยอม ยอมเป็นคนพ่ายแพ้ จากไปพร้อมน้ำตา ลาจากเธอ แต่เธอ ไม่เคย ไม่แคร์ แม้จะรับสายเล่นคอร์ดเพลงนี้