คอร์ดเพลง ง่าย ๆ แต่เหงา Zee

ยังไงก็ได้ ง่าย ๆ แต่เหงา ยังไงก็เอา เข้าใจรับรองว่าปลอดภัย ไม่ทำร้ายให้เธอต้องมีสักน้ำตา เนี่ยชีวิต นี่ก็หัวใจ และนี่ร่างกายให้เธอ ให้เธอหมดเลยนะ แค่บอกฉันมา
เนื้อเพลง ง่าย ๆ แต่เหงา ของ Zee ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gm,Am,C7b9,Bb,C,Bbmaj7,F,Dm,C/E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ง่าย ๆ แต่เหงา ของ Zee

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วัดกันตัว ๆ น่ากลัวต้องยอม
ฉันคงต้องพร้อม ยอมให้เขา ยืนข้าง ๆ เธอ
แต่วัดความเข้าใจ เห็นด้วยใช่ไหมเธอ
ว่าไม่เคยเจอ ใครเข้าใจเหมือนเธออย่างฉันเลย

* อยากให้ลองเข้ามาคบจบแบบไหนไม่สำคัญ
ได้ทั้งนั้นก็เพราะฉันมันไม่แคร์
อย่างตัวฉันคน ๆ นี้มันไม่เคยมีข้อแม้
ได้ดูแล เธอก็เอาแล้ว

** ยังไงก็ได้ ง่าย ๆ แต่เหงา ยังไงก็เอา
เข้าใจรับรองว่าปลอดภัย
ไม่ทำร้ายให้เธอต้องมีสักน้ำตา
เนี่ยชีวิต นี่ก็หัวใจ และนี่ร่างกายให้เธอ
ให้เธอหมดเลยนะ แค่บอกฉันมา
คนอย่างฉัน มีสิทธิ์รักเธอ (ได้แค่ไหน)

ถ้าฉันเป็นเธอ จะลองพิสูจน์ รักด้วยอารมณ์
ด้วยหัวใจไม่ต้องไปใช้สักเหตุผล เพราะคำว่ารัก
ขึ้นอยู่ที่คนสองคน อย่าให้ใคร ๆ หลายคน มาตัดสินเรา

(ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พรานล่อเนื้อ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Phran Lo Nuea by Sumet & Doe Pang ง้าว ศร เล็ง เพ่ง เอา ทุกสิ่ง หากเจ้าหมายยิง ก็ ยิง ซิแม่ ยิง... อกเรียมสัก แผล เงื้อแล้วแม่ อย่าแปร อย่าเปลี่ยนใจ เรียม... เจ็บช้ำอุราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวมีไว้เบิ่ง คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Dao Mi Wai Boeng by Mai Thai Chai Tawan แต่ความจริงคือ ดาวมีไว้เบิ่ง อ้ายเอื้อมบ่ถึง ดอกเด้อหัวใจของน้อง หลับตาฝันอ้ายจั่งได้กอด ยามคึดฮอดได้แต่หลอยมอง ไร้วาสนา ได้เป็นเจ้าของดาวนั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอกไม่มีหัวใจ คอร์ด - Plasma Chord Na-ok Mai Mi Huachai by Plasma ก้อขอได้ไหมคำว่ารักที่บอกกับฉัน เปลี่ยนเป็นคำว่าไม่รักยังดีซะกว่า ร่างกายเทอที่ต้องฝืนเดินจากเขามา ขอให้เดินกลับไปหาไปตามหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับทั้งน้ำตา คอร์ด - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ Chord Lap Thang Namta by Koraphin Phuang Pho หลับทั้งน้ำตา เห็นก็แต่ภาพเธอ กับคำที่ย้ำว่าเธอ จะไม่ไปรักใคร หลับทั้งน้ำตา คิดถึงเธอมากมาย อ่อนแอร้องไห้ในใจ กี่คืนที่พ้นไป หลับทั้งน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสึ่งตึง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khon Sueng Tueng by Charan Mano Phet ขอน้องช่วยเตือม เตือมฮื้ออ้ายเต็มบาท เหมือนยู่สลาดคู่กับแผ่นดิน เหมือนน้ำพริกอ่องกู่ผักกระถิน เหมือนตัวยุพินกู่กับตั๋วอ้าย หากแม้อีนายบ่เอื้อเอ็นดูเล่นคอร์ดเพลงนี้