คอร์ดเพลง ง้อ บางแก้ว

โกรธจริงจริง เหรอ ไม่ยิ้มเหมือนเคย ผิดจนเกินเลยอะไรหนักหนา ไม่ได้ตั้งใจไม่รู้นี่หน่า ไม่คิดว่าจะทำให้เธอน้อยใจ ฉันขอโทษ ที่ทำให้ต้องงอน คือว่ารักนะ ก็อยากให้เธอรู้...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ง้อ ของ บางแก้ว

อัลบั้ม : เทอม 2 | สังกัด : Grammy


โกรธจริงจริง เหรอ ไม่ยิ้มเหมือนเคย ผิดจนเกินเลยอะไรหนักหนา ไม่ได้ตั้งใจ
ไม่รู้นี่หน่า ไม่คิดว่าจะทำให้เธอน้อยใจ

* ฉันขอโทษ ที่ทำให้ต้องงอน คือว่ารักนะ ก็อยากให้เธอรู้ไว้ ให้ฉันไหว้ กี่ทีจะหายงอน
แล้วจะงอนจะเคืองอีกนานมั้ย

** ก็มันรักเลยตามมาง้อ ขออภัยเถอะนะ เธอจะเอาอะไร ก็จะหาให้ไป ก็มันรักเลยตามมาง้อ
ง้อแล้วนะเห็นมั้ย เธอจะให้อภัยได้หรือเปล่า

*** อยากให้เธอยิ้ม สักนิดเป็นไร อย่าเพิ่งใจร้าย ไม่ยอมมองหน้า อยากให้เธอหัน
มาเห็นแววตา อุตส่าห์ทำซึ้งให้เธอเห็นใจ

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ ***, *, **, **)

เธอจะให้อภัยได้หรือเปล่า วอนให้เธอเห็นใจซักหน่อย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มหาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Maha Lai by Carabao มหาลัย มหาหลอก เด็กชายบ้านนอก เด็กหญิงบ้านนา รํ่าเรียนรู้ในวิชาแต่จบออกมายังไม่มีงานทํา ใครจะรู้อยู่ไปวัน ๆ กลางคืนหลับฝัน กลางวันนั่งดูดยา ธูปเทียนก็หมดดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ซา คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Sa by Mome (Momay) เมื่อฝนมันซา... ซา ฝนซาลงไป แล้วเธอจะเจอว่าใคร ที่ยังยืนอยู่ตรงนี้ เมื่อฝนมันซา... ซา ละอองกั้นใจที่มี ก็จะจางหมดไป และทำให้ใจเธอ เห็นฉันคนสุดท้าย ที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - พนม นพพร Chord La Sao Mae Klong by Phanom Nop Phon เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเที่ยวชมกับโฉมแฉล้ม เมื่อคืนข้างแรมเมษา สรงน้ำร่วมหนอง ปิดทองพระปฏิมา อธิษฐานรักอยู่คู่ฟ้า หวังเกิดมาร่วมใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว คอร์ด - ชัด Chord Yu Khon Diao Mai Dai Laeo by Chat ให้อยู่ลำพังคนเดียว ก็คงไม่เอาแล้วทำไม่ได้ อยากจะมีชีวิตที่มีเธอ ก็มีเพียงเธอคนเดียว ที่ทำให้วันนี้ดูมีค่า ฉันไม่มีอย่างอื่น จะต้องตามหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้านคำขอโทษ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Lan Kham Khothot by Aen Thiti Ma แค่เพียงหยดเดียว ที่ไหลมาจากตา ก็อยากจะขอโทษเธอสักล้านคำ ที่ทำให้เธอต้องช้ำ ต้องเสียน้ำตาให้กัน มันเกลียดตัวเอง ที่เผลอทำอย่างนั้น ทำคนที่รัก ฉันได้ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้