คอร์ดเพลง ง้อ เสือ ธนพล

บอกกับฉันซักคำได้ไหมเธอ สิ่งที่เธอยังคาค้างใจ อย่ามองฉันเหมือนเธอไม่ไว้ใจ ได้อย่างไรเราคนรักกัน อึดอัดไหมที่เราไม่พูดจา โทรไปหาไม่รับซักที เรื่องเล็กเล็กบาน...
คอร์ดเพลง ง้อ ของ เสือ ธนพล, เนื้อเพลง ง้อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ง้อ ของ เสือ ธนพล

อัลบั้ม : รักคนไทย | สังกัด : Grammy

บอกกับฉันซักคำได้ไหมเธอ
สิ่งที่เธอยังคาค้างใจ
อย่ามองฉันเหมือนเธอไม่ไว้ใจ
ได้อย่างไรเราคนรักกัน
อึดอัดไหมที่เราไม่พูดจา
โทรไปหาไม่รับซักที
เรื่องเล็กเล็กบานปลายอาจไม่ดี
เป็นอย่างนี้มันลำบากใจ
ขอร้องเธอหันมาพูดจา
 
อย่าหันหน้าไป
ฉันนั่งอยู่ตรงนี้ไง
จะตอบคำถามที่ข้องใจ
ก็ยอมเธอแล้วไง
 
เพียงแค่เธออยากฟัง
คำจากปากฉัน
 
ที่มันออกมาจากใจ
ขอร้องเธอหันมาพูดจา
 
อย่าหันหน้าไป
 
ฉันนั่งอยู่ตรงนี้ไง
 
จะตอบคำถามที่ข้องใจ
 
ก็ยอมเธอแล้วไง
 
เพียงแค่เธออยากฟัง
 
คำจากปากฉัน
 
ที่มันออกมาจากใจ
 
คำจากปากฉัน
 
ที่บอกว่ามันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าที่สุดท้าย คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nathi Sutthai by Ainam เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้อความ คอร์ด - Pause Chord Khokhwam by Pause ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าจะสุขสันต์ ฉันจะมีเธอข้างกาย วันเวลาจะนานสักเพียงไหน เพื่อนฉันคนนี้ นั้นไม่มีวันห่าง และไม่มีวันจากไปไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่พ้นขีดอันตราย คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Yang Mai Phon Khit Antarai by Boy Peacemaker เธอรู้บ้างไหมต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ อย่าตอกย้ำให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ หากไม่รักก็อย่าซ้ำ โปรดอย่าทำเป็นสนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักโง่ๆ คอร์ด - ตั๊ก Playground Chord Rak Ngo Ngo by Tak Playground อาจจะเป็นรักโง่ ๆ ในสายตาเธอก็ตาม แต่ฉันขอแค่ได้ทำตามหัวใจ เป็นรักโง่ ๆ งมงายแค่ไหน แต่ฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจที่ทำอะไรเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ไผ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phai by Carabao เสียงขลุ่ยกลืนกลบลบสำเนียงรอบกาย แสงจันทร์กระจายโอบพื้นดินเดียวกัน ปล้องไผ่ผิวนี้มีสืบสายสัมพันธ์ เกิดแต่กอร่วมกันนานมาเล่นคอร์ดเพลงนี้