คอร์ดเพลง จงรัก แจ้ ดนุพล

อย่าเพียรถาม ว่าฉันจะรักเธอนานเท่าใด ฉันตอบไม่ได้ ว่าฉันจะรักชั่วกาลนิรันดร์... เพราะชีวิตฉัน คงไม่ยืนยาว ไปถึงป่านนั้น... รู้แต่เพียงฉัน หมดสิ้นรักเธอ เมื่อฉันหมดลม
เนื้อเพลง จงรัก ของ แจ้ ดนุพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Dm,Asus4,D,F#m,C#m,F#7,Bm,E,B7,F,Bb,Eb,Bbsus4,G7,Cm,Gm,C7,Ebm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จงรัก ของ แจ้ ดนุพล

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โปรดอย่าถาม...ว่าฉันเป็นใคร เมื่อในอดีต
และโปรดอย่าถาม ว่าอดีตฉันเคยรักใคร...
รู้ไว้อย่างเดียว เดี๋ยวนี้รักเธอ และรักตลอดไป
รักมากเพียงไหน กำหนดวัดได้ เท่าดวงใจฉัน

อย่าเพียรถาม ว่าฉันจะรักเธอนานเท่าใด
ฉันตอบไม่ได้ ว่าฉันจะรักชั่วกาลนิรันดร์...
เพราะชีวิตฉัน คงไม่ยืนยาว ไปถึงป่านนั้น...
รู้แต่เพียงฉัน หมดสิ้นรักเธอ เมื่อฉันหมดลม

อย่าเพียรถาม ว่าฉันจะรักเธอนานเท่าใด
ฉันตอบไม่ได้ ว่าฉันจะรักชั่วกาลนิรันดร์
เพราะชีวิตฉัน คงไม่ยืนยาว ไปถึงป่านนั้น
รู้แต่เพียงฉัน หมดสิ้นรักเธอ เมื่อฉันหมดลม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจันทร์ คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Kho Chan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พฤษภา คอร์ด - ซูซู Chord Dokmai Phruetsa Pha by Su Su เจ้าดอกไม้บานแล้ววันใหม่ ผลิกลีบใบไหว ๆ เมื่อฝนซา ให้ความหมายที่มีคุณค่า เก็บรักษาเจ้าไว้... คู่แผ่นดิน โอ้... เจ้าดอกไม้ โอ้... เจ้าดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผมว่าง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Huachai Phom Wang by Suraphon Sombat Charoen หัวใจผมว่างให้คุณมานั่งบงการ ให้คุณชี้นิ้วใช้งาน แล้วแต่คุณนั้นจะขู่หรือข่ม ผมขอรับใช้อยู่กับคุณนายที่ผมนิยม ถ้าหากคุณเห็นเหมาะสม มาจองใจผมเป็นของคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้