คอร์ดเพลง จดหมายฉบับสุดท้าย เกษม คมสันต์

นี่แหละ เป็นฉบับสุดท้าย จะไม่ขอวุ่นวาย ตามสบายเถอะนงพงา ไม่มีอะไร มอบให้ในวันวิวาห์ ขอให้โชคดีเถิดหนา ขออำลาเธอด้วยเสียงเพลง
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง จดหมายฉบับสุดท้าย ของ เกษม คมสันต์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,C,G,A,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จดหมายฉบับสุดท้าย ของ เกษม คมสันต์

คำร้อง/ทำนอง : เลิศ ศรีโชค, เรียบเรียง : กิตติศักดิ์ สายน้ำทิพย์

แม้น... หากเธอได้อ่านจดหมาย
จบลงแล้วทำลาย เผาจดหมายก็ตามใจเธอ
อย่าเก็บเอาไว้ ให้แฟนน้องมาอ่านเจอ
ภาพถ่ายลายเซ็นอย่าเผลอ ให้เขาเจอจะหวาดระแวง
ฉัน...ไม่มีหรอกคำอวยพร
ไม่มีแม้คำวอน โฉมบังอรให้มันกินแหนง
อย่าได้กังวล คนจนที่กินข้าวแกง
ไปเถิดไปกินของแพง นอนหนุนใบแดงให้มันสาใจ

* ภาพถ่าย จดหมายของเธอที่มี
ขอส่งคืนคนดี รับรองไม่มีอะไรเสียหาย
หลังภาพเลอะเลือน เปรียบเหมือนลายเซ็นตกไป
ฉันจูบน้ำตาฉันไหล โปรดอภัยเถิดนะขวัญตา

** นี่... แหละเป็นฉบับสุดท้าย
จะไม่ขอวุ่นวาย ตามสบายเถอะนงพงา
ไม่มีอะไร มอบให้ในวันวิวาห์
ขอให้โชคดีเถิดหนา ขออำลาเธอด้วยเสียงเพลง

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ายังมีฝน (New Veion) คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Fa Yang Mi Fon (New Veion) by Waen Thiti Ma ฟ้า ฟ้ายังต้องมีฝน เกิดเป็นคนย่อมมีเสียน้ำตา ฝน ฝนร่วงหล่นมา ช้า ๆ จากดวงตาจากส่วนลึกในใจ เหลือเพียงแต่รอยน้ำตา อีกไม่ช้าคงจะเลือนลบไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากบอกเธอ คอร์ด - Ster Chord Fak Bok Thoe by Ster ฝากบอกเธอฉันยังคิดถึงเธอไม่จืด ไม่จางไม่ห่างหายไป ใจของเธอยังมียังเป็นอย่างไร ใจของฉันยังไม่เคยเปลี่ยนไป ฝากบอกเธอ ฉันนี้ยังรักเธอตลอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังดีอยู่ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yang Di Yu by Bin Li O Kaen วันนี้... เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ กับเขา... เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ... ลา แต่แล้วเธอไม่มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้