คอร์ดเพลง จนกว่าฟ้าจะเป็นใจ พีท พล

รู้ ความหมายในจิตใจ รู้ เมื่อสองเราใกล้กันรักที่เธอเก็บไว้ รักมีให้เพียงฉัน แต่ฉัน ไม่อาจปันหัวใจเพราะ หนึ่งรักในชาตินี้ ฉัน ให้เขาเพียงเท่านั้นรักที่เธอฝากไว้ สายใยที่...
คอร์ดเพลง จนกว่าฟ้าจะเป็นใจ ของ พีท พล, เนื้อเพลง จนกว่าฟ้าจะเป็นใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จนกว่าฟ้าจะเป็นใจ ของ พีท พล

อัลบั้ม : Ost.กำไลมาศ

รู้ ความหมายในจิตใจ รู้ เมื่อสองเราใกล้กัน
รักที่เธอเก็บไว้ รักมีให้เพียงฉัน แต่ฉัน ไม่อาจปันหัวใจ
เพราะ หนึ่งรักในชาตินี้ ฉัน ให้เขาเพียงเท่านั้น
รักที่เธอฝากไว้ สายใยที่ผูกพัน
จะเป็น เหมือนคำมั่นสัญญา

* จนกว่าฟ้า จะเป็นใจในสักวัน เธอและฉัน
ได้กลับมาเจอชาติใด ฉันจะขอ
ชดเชยให้เธอคืนทั้งหัวใจ
ชดใช้ความรักที่ให้มา (ทุกนาที)

แม้ วันนั้นนานเท่านาน แม้ ว่าหนทางอีกไกล
สัญญาที่ผูกพัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป
จะพา สองใจมาพบพาน

(ซ้ำ * )

รอได้ไหม จะกลับไปเคียงข้างกัน
อยู่เคียงขวัญ ชิดใกล้ให้เธอพึ่งพา
ฉันจะขอ รักเธอไม่มีวันร้างลา
ชีวา ขอพลีเพื่อเธอ รักเธอผู้เดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่องว่างในหัวใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chongwang Nai Huachai by Suea Thon Phon อย่าไปจากฉันได้ไหม อยู่กับฉัน เพราะฉันไม่มีใคร ขอใจจากเธอคนนี้ แทนรักที่มันหายไป ช่วยเติมช่องว่างในหัวใจ ก็เพราะเธอ คือคนสุดท้าย... ที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Kliat Hong Boe 5 by Sayan Sanya ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - เก่ง นิยุต เมืองไทย Chord Chan Khoei by Keng Niyut Mueangthai เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา เธอคงปวดร้าว ฉันเคย ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย เป็นแค่คนไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ คอร์ด - Hangman Chord Phayayam Ki Khrang Kotam Tae by Hangman แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า เรื่องมันคลับคล้ายคลับคลา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้