คอร์ดเพลง จนเมื่อพบเธอ 2pcs.

จำได้ไหมเมื่อตอนเป็นเด็ก สุขเล็ก ๆที่หาได้ง่ายดาย แค่ได้ของเล่นหรือได้นอนหลับสบาย เท่านี้ในใจไม่กังวล แต่เธอรู้ไหมเมื่อโตไม่นานเท่าไหร่ สุขก็หายไปตามเวลา หลับสบายกลายเป็นแค่ได้หลั...
คอร์ดเพลง จนเมื่อพบเธอ ของ 2pcs., เนื้อเพลง จนเมื่อพบเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จนเมื่อพบเธอ ของ 2pcs.

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จำได้ไหมเมื่อตอนเป็นเด็ก สุขเล็ก ๆที่หาได้ง่ายดาย แค่ได้ของเล่นหรือได้นอนหลับสบาย เท่านี้ในใจไม่กังวล แต่เธอรู้ไหมเมื่อโตไม่นานเท่าไหร่ สุขก็หายไปตามเวลา หลับสบายกลายเป็นแค่ได้หลับตา ตื่นขึ้นมาก็พบกับความจริง *จนเมื่อพบเธอ เมื่อพบเธอ เมื่อพบเธอ ฉันถึงเจอบางอย่างที่หายไป แค่อยู่อย่างเหมือนเดิม ก็เหมือนเดิม ก็เหมือนเดิม แต่เพิ่มเธอเข้ามาในหัวใจ ไม่ต้องมีของขวัญยิ่งใหญ่ ไม่ต้องไปหาจากที่ไหน ไม่ได้อยู่ไกล แต่อยู่ใกล้ ๆ กัน จากวันนี้ไม่ต้องการของมีค่า แค่มีเวลาเป็นรางวัล ให้ชีวิตของฉันและเธอเพียงเท่านั้น ทั้งตื่นและหลับตา ตั้งแต่พบเธอ เมื่อพบเธอ เมื่อพบเธอ ฉันเหมือนเจอบางอย่างที่หายไป แค่อยู่อย่างเหมือนเดิม ก็เหมือนเดิม ก็เหมือนเดิม แต่เพิ่มเธอเข้ามาในหัวใจ ไม่ต้องมีของขวัญยิ่งใหญ่ ไม่ต้องไปหาจากที่ไหน ไม่ได้อยู่ไกล แต่อยู่ใกล้ ๆ กัน (*) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไปช้ำไป คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Rak Pai Cham Pai by Phisut Sap Wichit รักไป ช้ำไป เสียใจจนชิน กล้ำกลืน ฝืนกิน น้ำตาอยู่อย่างนี้ หัวใจ ถ้าคืน ให้กันได้จริง ขอคืน ฉันที จะเอามาล้างเธอ ออกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงใจง่าย คอร์ด - Am Fine Chord Phuying Chai-ngai by Am Fine ฉันเป็นผู้หญิงที่ใจง่าย เป็นคนที่เธอเคยได้ใจ เพราะความหวั่นไหว ต้องทนอ่อนใจเพราะใจอ่อน ต่อไปจากนี้ไม่แล้ว ไม่ยอมไม่ทนเหมือนวันก่อน ฉันคงต้องเลือกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความคิด คอร์ด - Stamp Chord Khwamkhit by Stamp ได้แต่ฝากความคิดของฉันเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมา เห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่า เคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธอ อยู่ตรงนี้เสมอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไม คอร์ด - Hyper Chord Thammai by Hyper ทำไมเธอเลือกเขา ทำไมไม่เลือกฉัน ทำไมมองข้ามกัน ทำไมบอกฉันที ทำไมใจของเธอ ถึงใจง่ายอย่างนี้ ถ้าฉันมันไม่ดี จะไม่มีคำถามเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้