คอร์ดเพลง จริง ๆ Etc

อยากบอกให้รู้ จริง ๆ เพราะยิ่งดูแล้วเธอน่ารัก จริง ๆ ฉันนั้นลืมภาพเธอไม่ได้ จริง ๆ ช่วยเห็นใจหน่อยจะได้ไหม ติดใจเข้าแล้ว จริง ๆ ไม่พูดเล่นนะเธอนี่พูด จริง ๆ
เนื้อเพลง จริง ๆ ของ Etc ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G#maj7,C#7b9,Cm7,Bbm7,Eb7,Amaj7,Bb,Ebmaj9,Ebmaj7,Gm7,Fm7,C#,Bb7,C7,Emaj7,C7sus4,Am7b5
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จริง ๆ ของ Etc

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะไปเจอใครสักกี่คน ก็ไม่เคยจะงงอย่างนี้
ประหลาดใจที่รักในทันที บอกได้เลยครั้งนี้โดนใจ
ก็ใจฉันที่มันหล่นหาย เธอใช่ไหมที่ซ่อนเอาไว้
ไม่ต้องคืนเพราะฉันนั้นเต็มใจ อยากให้เธอรับไว้ดูแล

* ให้โอกาสฉันดูสักหน่อย อย่างน้อยรับฟังได้ไหมเธอ

** อยากบอกให้รู้ จริง ๆ เพราะยิ่งดูแล้วเธอน่ารัก จริง ๆ
ฉันนั้นลืมภาพเธอไม่ได้ จริง ๆ ช่วยเห็นใจหน่อยจะได้ไหม
ติดใจเข้าแล้ว จริง ๆ ไม่พูดเล่นนะเธอนี่พูด จริง ๆ
ขอให้เรานั้นมารักกัน จริง ๆ มันก็คงจะดีถ้าเธอเต็มใจ

หากใจเธอนั้นยังว่างเว้น และไม่เป็นของใครคนไหน
ก็จะขอรักนะไม่เกรงใจ ตอบตกลงได้ไหมนะคนดี

(ซ้ำ *, **, **)

ติดใจเข้าแล้ว จริง ๆ อยากบอกให้รู้ จริง ๆ
โอ เธอ ให้เรารักกันจะได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ตายหรอกเธอ คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tai Rok Thoe by Sek Lo So Sek San Suk Phimai หลอกให้รัก ให้รออยู่ หลอกให้ฉัน ทุ่มเทหัวใจ ที่เธอทำ ให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ แต่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอ แค่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธอ คอร์ด - นากา Chord Khitthueng Thoe by Na Ka อาจเป็นเพราะรักเธอเหลือเกิน เกินใจคนทนได้ อาจเป็นเพราะรักหมดทั้งใจ ก็เลยไม่เคยลืมเธอ อย่าปล่อยให้ฉัน ละเมอถึงเธอข้างเดียว คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีที่ไป คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Mai Mi Thi Pai by That Na Takua Thung เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาฝน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Namta Fon by Chae Danu Phon ฟ้า หรือฝน ลมจะเท มาเพียงใด ไม่เจ็บ เท่าไร ใช่ไหมฟ้า ไม่ทัน ข้ามวัน หมดแรงฟ้า เมื่อไรพลัน ลมฝน คงผ่าน เลย ไป คน ซิคน ลวงล่อคน ซิเจ็บกว่า ไม่แบ่ง เวลา ดั่งเหมือนฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้