คอร์ดเพลง จะมีสิทธิ์ไหม (ใช้คำว่ารักกับเธอ) - กบ Taxi

ปากหนักก็ไม่กล้าพูดไปสักที ต้องเก็บปากลำบากใจเก็บคำนี้ไว้ กลัวเธอปฏิเสธว่าฉันไม่ไช่ แต่ทำไงมันจะขาดใจตายอยู่แล้ว ก็พูดซะเลยก่อนจะสายไป yeah ก็ช่วยรับไว้...

-
คอร์ดเพลง จะมีสิทธิ์ไหม (ใช้คำว่ารักกับเธอ) ของ กบ Taxi, เนื้อเพลง จะมีสิทธิ์ไหม (ใช้คำว่ารักกับเธอ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะมีสิทธิ์ไหม (ใช้คำว่ารักกับเธอ) ของ กบ Taxi

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ปากหนักก็ไม่กล้าพูดไปสักที ต้องเก็บปากลำบากใจเก็บคำนี้ไว้ กลัวเธอปฏิเสธว่าฉันไม่ไช่ แต่ทำไงมันจะขาดใจตายอยู่แล้ว ก็พูดซะเลยก่อนจะสายไป yeah ก็ช่วยรับไว้พิจารณา ถ้าพอจะมีสิทธิ์ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันก็ไม่รู้ว่าคำคำนี้ที่บอกเธอไป มันบังอาจเกินไปไหม ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ สามคำที่ฉันไม่เคยใช้มันพูดกับใครใคร ก็มันอยากจะใช้กับเธอ หากถูกปฏิเสธก็ไม่เป็นไร ก็ทำใจเอาไว้แล้วถ้าเธอไม่รัก อกหักเขาว่าดีกว่ารักไม่เป็น ก็ชัดเจนเป็นยังไงรู้เลยวันนี้ ก็พูดซะเลยก่อนจะสายไป yeah ก็ช่วยรับไว้พิจารณา ถ้าพอจะมีสิทธิ์ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันก็ไม่รู้ว่าคำคำนี้ที่บอกเธอไป มันบังอาจเกินไปไหม ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ สามคำที่ฉันไม่เคยใช้มันพูดกับใครใคร ก็มันอยากจะใช้กับเธอ yeah yeah คนคนนี้จะมีสิทธิ์ไหม ที่จะใช้คำว่ารักกับเธอ ถ้าฉันพอมีสิทธิ์ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ สามคำที่ฉันไม่เคยใช้มันพูดกับใครใคร มันบังอาจเกินไปไหม ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ สามคำที่ฉันไม่เคยใช้มันพูดกับใครใคร ก็มันอยากจะใช้กับเธอ Oh oh มันบังอาจเกินไปไหม ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ สามคำที่ฉันไม่เคยใช้มันพูดกับใครใคร ก็มันอยากจะใช้กับเธอ คำว่ารักอยากใช้ กับเธอ
§จะมีสิทธิ์ไหม (ใช้คำว่ารักกับเธอ) เนื้อเพลง