คอร์ดเพลง จะรอตรงนี้ The Brown Road

ยินยอมและอดทนด้วยรักที่แท้จริง ยินยอมให้เธอทุกสิ่ง เป็นเรื่องจริงที่ฉันได้ทำ ฉันรู้ว่ามันอาจผิดที่ตามใจเธอทุกอย่าง และจะให้ฉันทำอย่างไร เพราะหมดทั้งหัวใจอยู่ที่ตรงนี้ เธอคนที่ดีที่...
คอร์ดเพลง จะรอตรงนี้ ของ The Brown Road, เนื้อเพลง จะรอตรงนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะรอตรงนี้ ของ The Brown Road

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยินยอมและอดทนด้วยรักที่แท้จริง ยินยอมให้เธอทุกสิ่ง เป็นเรื่องจริงที่ฉันได้ทำ ฉันรู้ว่ามันอาจผิดที่ตามใจเธอทุกอย่าง และจะให้ฉันทำอย่างไร เพราะหมดทั้งหัวใจอยู่ที่ตรงนี้ เธอคนที่ดีที่สุด แม้ตอนนี้เธอหยุดอยู่ที่เขา จะรอตรงนี้ มองเธอระยะไกล จะไม่ไปไหน วันใดถ้าเธอไม่ขอ จะอยู่ตรงนี้ แม้ว่าเธอไม่ให้ก็จะรอ คำถามโง่โง่ของคนที่อยากขอ อยู่รอได้ไหม ยังเป็นเหมือนอย่างเดิม เมื่อเราได้พบกัน แค่เพียงมีเวลาให้กัน แม้มันจะไม่มากเท่าไหร่ เท่านี้ก็ดีเกินพอไม่ขอและไม่วุ่นวาย ทุกสิ่งที่ฉันทำไป เพราะหมดทั้งหัวใจอยู่ที่ตรงนี้ เธอคนที่ดีที่สุด แม้ตอนนี้ใจเธออยู่ที่เขา จะรอตรงนี้ มองเธอระยะไกล จะไม่ไปไหน วันใดถ้าเธอไม่ขอ จะอยู่ตรงนี้ แม้ว่าเธอไม่ให้ก็จะรอ คำถามโง่โง่ของคนที่อยากขอ อยู่รอได้ไหม จะรอตรงนี้ มองเธอระยะไกล จะไม่ไปไหน วันใดถ้าเธอไม่ขอ จะอยู่ตรงนี้ แม้ว่าเธอไม่ให้ก็จะรอ คำถามโง่โง่ของคนที่อยากขอ อยู่รอได้ไหม (จะรอตรงนี้ มองเธอระยะไกล จะไม่ไปไหน วันใดถ้าเธอไม่ขอ จะอยู่ตรงนี้ แม้ว่าเธอไม่ให้ก็จะรอ คำถามโง่โง่ของคนที่อยากขอ อยู่รอได้ไหม)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม่เอยแม่จ๋า คอร์ด - สิงโต The Star Chord Mae Oei Mae Cha by Singto The Star แม่ทิ้งความฝัน เพื่อให้ฝันของลูกเป็นจริง แม่ทิ้งเวลา ทิ้งทุกสิ่งเพื่อลูกเท่าไหร่ จากนี้จะขอใช้ความรัก และความฝันเพื่อตอบแทนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่เสียใจไม่พอ คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khae Siachai Mai Pho by Aem Saowalak บอกฉัน ซ้ำ ๆ ว่าเธอเสียใจ แต่ใยวันนั้นไม่คิดบ้าง เมื่อเธอแปรผัน เมื่อรักจืดจาง ฉันจะช้ำใจอย่างไร เอ่ยซักคำที่ดีกว่านี้ สักคำที่ดีกว่าคำเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตายาว คอร์ด - Ost.32 ธันวา-แดน วรเวช Chord Saita Yao - Ost. 32 Than Wa by Daen Won Wet เพราะสายตา มันหลอกฉัน หรือมือใครมาปิดไว้ ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป มองเลยหัวใจ ที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า ต้องการเธอได้ยินไหม ตะโกนให้ฟัง ดัง ๆ ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทั้งนั้น คอร์ด - Groove Rider Chord Thoe Thangnan by Groove Rider ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอกัน ขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ ขอบคุณทุกเรื่องราว ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ... เธอสุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้