คอร์ดเพลง จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง ตั้กแตน ชลดา

จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง งั้นเธอควรอยู่ นิ่ง ๆ ฉันจะทิ้งเอง จะเอายังไงก็ไม่เอา ฉันเดาใจคนไม่เก่ง สรุปฉันจะไปเอง ไม่ใช่คนเก่ง แต่เกรงจะช้ำใจ
เนื้อเพลง จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง ของ ตั้กแตน ชลดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,G,C,Am,F,Em,G/B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง ของ ตั้กแตน ชลดา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะหลอกกันไปจนตายเลยหรือ
นี้หรือคือคนที่รักกัน
รู้ไหมมันทรมานกับการโดนคนรักนอกใจ...
อยู่กันมาเธอก็รู้ ฉันเองไม่เหลือใคร
คิด ดี ๆ ก่อนจะทำร้าย คนที่รักเธอ...

* เธอคือคนเดียวที่ฉันรัก...
ฉันคือคนเดียวที่เธอไม่เอา

** จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง
งั้นเธอควรอยู่ นิ่ง ๆ ฉันจะทิ้งเอง
จะเอายังไงก็ไม่เอา ฉันเดาใจคนไม่เก่ง
สรุปฉันจะไปเอง ไม่ใช่คนเก่ง แต่เกรงจะช้ำใจ...

(*, **)

สรุปฉันจะไปเอง ไม่ใช่คนเก่ง แต่เกรงจะช้ำใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Paradox Chord Rak Khun Khao Laeo by Paradox รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่พิเศษ ( Feat.แจ๊ค The Rove ) คอร์ด - Aplin Chord Khuen Thi Phiset by Aplin Feat. Chaek The Rove ในคืนที่แสงของดาวสาดส่อง ในคืนที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ จ้องมองเธอหลับใหล จะไปคว้าพระจันทร์ลงมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายอย่างฉัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Phuchai Yang Chan by Bird Thong Chai ผู้ชายในฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว ถึงแม้ลำบากใจ วันไหนจะเดินแยกทาง ไม่โทษเธอ ผู้ชายอย่างฉัน แค่รักเธอได้เสมอ แค่รักเธอหมดใจ แค่นี้ที่ทำเพื่อเธอได้ดี ยิ่งกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด - อ๊อด คีรีบูน Chord Nueng Mit Chit Klai by Ot Khiribun อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือหนึ่งมิตรเคยชิดใกล้ จะคู่ควรเสมอเธอเพียงใด สุดแต่ใจของเธอ จะคู่ควรเสมอเธอเพียงใด สุดแต่ใจของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้