คอร์ดเพลง จะเปลี่ยนแล้ว แร็บบิทซัน (Rabbit Sun)

ซักวันเทอคงเหนื่อย ซักวันเทอคงจากไป ก้อรู้ดี หากยังทำตัวอย่างนี้อยู่ เทอคงทนไม่ไหว เฮ้...เฮ.... และเมื่อได้คิด ๆและคิดดูไม่นาน หากขาดเทอไปฉันคงต้องเสียใจ ฉันควรจะทำจะทำทำสิ่งใด ใ...
คอร์ดเพลง จะเปลี่ยนแล้ว ของ แร็บบิทซัน (Rabbit Sun), เนื้อเพลง จะเปลี่ยนแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะเปลี่ยนแล้ว ของ แร็บบิทซัน (Rabbit Sun)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ซักวันเทอคงเหนื่อย ซักวันเทอคงจากไป ก้อรู้ดี หากยังทำตัวอย่างนี้อยู่ เทอคงทนไม่ไหว เฮ้...เฮ.... *และเมื่อได้คิด ๆและคิดดูไม่นาน หากขาดเทอไปฉันคงต้องเสียใจ ฉันควรจะทำจะทำทำสิ่งใด ให้ดีให้ดีให้ดีกว่าที่เคย เฮ้...เฮ...เฮ **เฮ้...เฮ จากนี้จะเป็นคนดีของเทอ จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งที่ยังแย่อยู่ เย้..เฮ จากนี้จะเป็นคนดี เท่าที่ฉันจะทำได้ และทำให้ดีกว่าเดิม เวลาที่ผ่านไปสิ่งไหนไม่ได้ความ ที่ฉันพรั้งไปให้เทอลืมมันได้ไหม นาทีจากนี้ไป จะเริ่มใหม่ จะรักดี (*,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ๊กตา คอร์ด - คาราบาว Chord Tuk Ta by Carabao หวนคิดคํานึงถึงตอน ที่ฉันเข้ามาบางกอก เรื่องราวข่าวคราวบ้านนอก นั้นดูจะมีความหมาย เปรียบเมืองเป็นรถเป็นเรือ อย่างเราเป็นเกวียนเทียมควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเลวแค่นี้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Kho Leo Khaeni by Pan Thon Phon เพิ่งจะได้รู้ ว่าตัวฉัน เลวเพียงใด ลงมือทำร้าย คนที่เขา รักกันมา ยินดีจะใช้ ความผิดนี้ ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้า จะไปเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนลับฟ้า คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Khuen Lap Fa by Mai Thai Huachai Sin ยบเอย ยบยวน บองครวญเมอแต่เพลาเซรย กะนงกำเปรียเรียไตร บองแสนอาลัยเสน่หา ยบเอ๊ย ยบบั๊ดสงัดซองซา ออยขยมรำพึงนอหนา เปรียจันทราเปรียชะงัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีที่ไป คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Mai Mi Thi Pai by That Na Takua Thung เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้