คอร์ดเพลง จักรยาน Olive Jakkaphan

โอ้คำสัญญา สัญญาที่เธอให้ไว้กับฉัน สัญญาว่าเธอจะรักนิรันดร์ชั่วฟ้าดินสลาย แต่คำสัญญา ไม่ช้าไม่นานก็จางหายไป เมื่อเธอได้เจอกับชายคนใหม่ คนที่คู่ควรกับเธอ.. ...
คอร์ดเพลง จักรยาน ของ Olive Jakkaphan, เนื้อเพลง จักรยาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จักรยาน ของ Olive Jakkaphan

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ้คำสัญญา สัญญาที่เธอให้ไว้กับฉัน 
สัญญาว่าเธอจะรักนิรันดร์ชั่วฟ้าดินสลาย
 
แต่คำสัญญา ไม่ช้าไม่นานก็จางหายไป 
เมื่อเธอได้เจอกับชายคนใหม่ คนที่คู่ควรกับเธอ..
 
* ความรักที่เธอเคยบอก เธอลืมคำสัญญา ลืมทุกถ้วยคำที่เคยฝันไว้
แล้วมันก็จบอย่างสวยงาม เพราะได้เรียนรู้ซึ่งคำว่าความรัก
และเธอก็จากฉันไปกับคำสัญญา
 
คำว่ารักของเธอ ช่างเหมือนเป็นคำที่ซึ้งจับใจ
ความรักที่เธอให้ฉันมากมาย เป็นแค่คำหลวงหลอกทิ้งกันไป..
( * )
 
( * / * )
 
โอ้คำสัญญา.. คำสัญญา..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด - P2wahip Chord Ya Yu Yang Yak by P2wahip หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง ครั้งมันต้องเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รุนแรงเหลือเกิน คอร์ด - AB Normal Chord Runraeng Lueakoen by AB Normal หากได้เจอเพียงสักครั้ง ก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย หากบอกความจริงสักคำ ว่าทำไมต้องมาจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Night คอร์ด - Bodyslam Chord Chan Yang Tem Duang (A Night) by Bodyslam อยากให้รู้ ฉันยังไม่เปลี่ยนไป ยังรักเพียงเธอ ยังคิดถึงกันเสมอ ค่ำคืนนี้ แม้ไม่อาจได้พบได้เจอะเจอ ให้รู้ไว้ว่าฉันยังคงเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้