คอร์ดเพลง จับเวลา Tequila Sunset

เหม่อมองดูเวลา บนนาฬิกาทราย ผ่านไปเร็วผ่านไป หมดลงแล้ว ไปอีกวัน เป็นแค่ขวดแก้วใส หยุดนิ่งอยู่ในใจ จับเวลาผ่านไปผ่านไปแล้วไม่กลับมา คนทุกคน คงต้องฟันฝ่า ตัวฉันเอง อยากจะไขว่คว้า แ...
คอร์ดเพลง จับเวลา ของ Tequila Sunset, เนื้อเพลง จับเวลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จับเวลา ของ Tequila Sunset

อัลบั้ม : Sun On Blue

 เหม่อมองดูเวลา บนนาฬิกาทราย ผ่านไปเร็วผ่านไป หมดลงแล้ว ไปอีกวัน เป็นแค่ขวดแก้วใส หยุดนิ่งอยู่ในใจ จับเวลาผ่านไปผ่านไปแล้วไม่กลับมา *คนทุกคน คงต้องฟันฝ่า ตัวฉันเอง อยากจะไขว่คว้า แล้วนาฬิกาทราย ก็ถึงเวลา หมดแล้วนาที แห่งความฝัน ** ก้าวสู่โลกกว้างที่ยิ่งใหญ่ เดินไปตามหัวใจ ถ้าปล่อยให้เวลา พาเราไป คงเป็นได้แค่ทรายในขวด ย้อนดูตัวเราเอง ยังไปไม่ถึงไหน ปล่อยคืนวันผ่านไป ผ่านไปแล้วไม่กลับมา ไม่มีการเคลื่อนไหว ความฝันที่ตั้งใจ ปล่อยเวลาหมด ไป ไม่มีค่าไปอีกวัน (* **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Kohok Mai Long Phut Trong Trong Mai Dai by Panatda Rueang Wutthi ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่ดีที่สุด คอร์ด - นิ้ง เปี่ยมปิติ หัตถกิจโกศล Chord Sing Thi Di Thisut by Ning Piam Piti Hatthakit Koson สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้พบเธอ ได้ดูแลเธอ ได้รักเธอหมดใจ อยากบอกเธอซักหน่อย บอกให้เธอรู้ใจ ว่าโชคดีแค่ไหน ได้พบคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปน่ารักไกลๆหน่อย คอร์ด - แดน บีม Chord Pai Narak Klai Klai Noi by Daen Bim ก็ถูกใจอีกแล้ว มันอดไม่ไหว ใจแตกอีกแล้ว สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ ควบคุมไม่อยู่ มันอู้ฮูซะทุกราย บาดใจอีกแล้ว มันหลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้ว ขนาด ไกล ๆ มือไม้ก็สั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรรมตามสนอง คอร์ด - Mild Chord Kam Tam Sanong by Mild ไม่มีเธอ แล้วอ้อนวอน แค่ไหน ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน อยากจะย้อนเวลาจากตรงนี้ กลับไปทำให้ดีให้รักของเราฟื้นคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาวรณ์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Awon by Mali Huan Na ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงรู้คิดถึงกัน คือการจำยอมยอมลาร้าง ไปตามเส้นทางเพื่อหวังพบกัน พูด คุย ทัก ทาย ให้กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้