คอร์ดเพลง จากคนที่ยังรัก Instinct

ก็เก็บเอาไว้ไม่เคยให้ใครรู้ ว่ายังคิดถึงแฟนเก่า ยังคงจะเพ้อถึงเธออยู่ทุกคราวตั้งแต่จากกันวันนั้น และอยากจะลบหน้าเธอจากหัวใจ แต่ว่ารู้ไม่มีวัน ต้องกอดหมอนนอนทุกวัน บอกตัวเองว่าคงไม่...
คอร์ดเพลง จากคนที่ยังรัก ของ Instinct, เนื้อเพลง จากคนที่ยังรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จากคนที่ยังรัก ของ Instinct

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เก็บเอาไว้ไม่เคยให้ใครรู้ ว่ายังคิดถึงแฟนเก่า ยังคงจะเพ้อถึงเธออยู่ทุกคราวตั้งแต่จากกันวันนั้น และอยากจะลบหน้าเธอจากหัวใจ แต่ว่ารู้ไม่มีวัน ต้องกอดหมอนนอนทุกวัน บอกตัวเองว่าคงไม่เป็นไร ก็รู้ตัวดี ว่าไม่มีหนทางที่เธอนั้นกลับมารัก แม้ทรมานต้องยอมให้เป็นไป คืนนี้ต้องเหงาอีกแล้วฉันก็ได้แต่ทำใจ ปล่อยมันช้ำไป คงจะรับได้สักวัน ** เธอคงนอนฝัน ไม่รับไม่รู้ไม่สนใจไม่มีฉัน ให้เธอโชคดีแล้วกัน เค้าดีกว่าฉันก็เข้าใจ อยากบอกให้เธอนั้นได้รับได้รู้คิดถึงเธอสุดหัวใจ ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน แต่อยากให้เธอได้ฟัง ก็ว่าจะโทรหาเธอจะดีมั้ย ลองอีกครั้งก็ไม่กล้า ก็ใจมันรู้ว่าต้องมีน้ำตา ถ้าเธออยู่กับคนนั้น อยากจะสมน้ำหน้าตัวเองนัก เก็บรักไว้ไม่ทัน ไม่เห็นความสำคัญ มันก็ถูกเขาต้องแย่งไป ก็รู้ตัวดี ว่าไม่ใช่คนดีที่เธอฝัน ต้องยอมรับ และคงจะลืมได้สักวัน (ซ้ำ **) จากคนที่ยังรัก เธอคงนอนฝัน ไม่รับไม่รู้ไม่สนใจไม่มีฉัน ให้เธอโชคดีแล้วกัน เค้าดีกว่าฉันก็เข้าใจ อยากบอกให้เธอนั้นได้รับได้รู้คิดถึงเธอสุดหัวใจ ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน ไม่รู้ว่ารักกับใคร ไม่รู้ได้ยินบ้างมั้ย แต่อยากให้เธอได้ฟัง จากคนที่ยังรักเธอ รักเธอ จากคนที่ยังรักเธอ จากคนที่ยังรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กะทันหัน คอร์ด - Lovepill Chord Kathanhan by Lovepill เป็นครั้งแรกที่มันรัก ใครไปโดยไม่ต้องคิด เป็นครั้งแรกที่ไม่สน ว่ามันจะถูกหรือผิด แค่ได้รักเธอต่อไป เพราะทำอย่างไร ก็ห้ามใจไว้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตราบใด คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Trapdai by Fo Sop Chai ตราบใดฟ้ายังมีแสงดาว ข้างเคียงคู่ใจ นานสักเพียงไหนไม่เคยห่างกัน ดั่งความรักที่เราสองคนร่วมใจผูกพัน เราจะมีกันแม้วันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
นายร้อยหน้าลิฟต์ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Nai Roi Na Lip by Ek Phon Mon Trakan อยู่ฝ่ายคุมลิฟต์ อาชีพขึ้น ๆ ลง ๆ จึง บ่ มั่นคงตามจุดประสงค์แม่น้องดอกนาง รักษาความปลอดภัย แต่รักษาใจเริ่ม บ่ เห็นทาง เครื่องแบบที่ บ่ มีบั้งบ่า บ่ ขลังย่านนางร้างไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันเถอะ คอร์ด - เจี๊ยบ สุจินดา Chord Loek Kan Thoe by Chiap Su Chinda ให้เรา เลิกกันเถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน เลิกกันถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน ฉันไม่ทนอีกแล้วพอน้ะคนดี ทิ้งความสุขเมื่อวันเก่า ลืมเรื่องราวจบกันซักที จะคิดสะว่าฉันโชคไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ากลับไป คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Ya Klap Pai by Brai O Ni อย่ากลับไปหาเขาอีกเลย ถ้าเขาไม่ต้องการ สิ่งที่เขาได้ทำ มันเกินให้อภัย อย่ากลับไปรักเขาอีกเลย แม้เพียงสักครึ่งใจ จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคนไม่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้