คอร์ดเพลง จากคนเคยใกล้ - Ost.นักสู้มหากาฬ - แตงโม ภัทริดา

อยากรู้อยากถามเหตุผลเหมือนกัน ที่เธอทำอย่างนั้นทำเพื่ออะไร เรื่องราวดี ๆ ที่เคยสร้างไว้ เปลี่ยนไปเป็นความเฉยชา สิ่งที่เธอกระทำ ทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคงมี...

-
คอร์ดเพลง จากคนเคยใกล้ - Ost.นักสู้มหากาฬ ของ แตงโม ภัทริดา, เนื้อเพลง จากคนเคยใกล้ - Ost.นักสู้มหากาฬ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จากคนเคยใกล้ - Ost.นักสู้มหากาฬ ของ แตงโม ภัทริดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อยากรู้อยากถามเหตุผลเหมือนกัน ที่เธอทำอย่างนั้นทำเพื่ออะไร เรื่องราวดี ๆ ที่เคยสร้างไว้ เปลี่ยนไปเป็นความเฉยชา สิ่งที่เธอกระทำ ทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคงมีใครคนที่ดีกว่า ต้องอยู่ตรงนี้กับรอยน้ำตา เมื่อรู้เธอไม่รักกัน จากคนเคยใกล้กลับไกลออกไป เป็นได้แค่คนห่าง ๆ เท่านั้น รักคนที่ไม่มีหัวใจ ทั้งที่รู้ว่าต้องเสียใจแค่ไหน จากรักที่เคยผูกพัน กลับมองฉันว่าเป็นคนอื่น ไม่รู้จริง ๆ เธอทำได้ไง ทิ้งฉันไว้ให้อยู่กับความว่างเปล่า อยากเป็นคนไม่มีหัวใจ อยากจะลืมเธอง่ายดาย ทำได้เหมือนเธอ อยากจะคอยห้ามใจให้ได้ซักที ก็ไม่รู้ตอนนี้ต้องทำยังไง จะตัดใจให้ลืมก็ทำไม่ได้ อีกนานเท่าไรกันเธอ จากคนเคยใกล้กลับไกลออกไป เป็นได้แค่คนห่าง ๆ เท่านั้น รักคนที่ไม่มีหัวใจ ทั้งที่รู้ว่าต้องเสียใจแค่ไหน จากรักที่เคยผูกพัน กลับมองฉันว่าเป็นคนอื่น ไม่รู้จริง ๆ เธอทำได้ไง ทิ้งฉันไว้ให้อยู่กับความว่างเปล่า อยากเป็นคนไม่มีหัวใจ อยากจะลืมเธอง่ายดาย ทำได้เหมือนเธอ
§จากคนเคยใกล้ - Ost.นักสู้มหากาฬ เนื้อเพลง