คอร์ดเพลง จากนี้ทุกลมหายใจ EMOOSCENE

เส้นทางชีวิตของเธอ ดูมันช่างสวยงามต่างกับเส้นทางของฉัน ชีวิตไม่มีจุดหมาย จนได้มาพบเธอถึงได้รู้ ว่าฉันควรทำเพื่อใครเธอทำให้เข้าใจ ว่าชีวิตต้องก้าวไป รัก...
คอร์ดเพลง จากนี้ทุกลมหายใจ ของ EMOOSCENE, เนื้อเพลง จากนี้ทุกลมหายใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จากนี้ทุกลมหายใจ ของ EMOOSCENE

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เส้นทางชีวิตของเธอ ดูมันช่างสวยงาม
ต่างกับเส้นทางของฉัน ชีวิตไม่มีจุดหมาย

* จนได้มาพบเธอถึงได้รู้ ว่าฉันควรทำเพื่อใคร
เธอทำให้เข้าใจ ว่าชีวิตต้องก้าวไป

** รักเธอ จะทำเพื่อเธอ จากนี้ทุกลมหายใจ
สักวัน จะต้องได้ดี ชีวิตฉันมีเป้าหมาย

รู้ว่าเธออยู่ไม่ไกล ฉันต้องไปถึงเธอ

แม้ว่าพรุ่งนี้หนทาง เจอแต่ความมืดมิด
แม้จะไม่พบทางออก แต่ฉันก็ไม่หวั่นไหว

(ซ้ำ * ,** )

รู้ว่าเธออยู่ไม่ไกล แม้จะไกลเท่าไหร่ แม้แลกด้วยอะไร
จากนี้ทุกลมหายใจ ฉันต้องไปถึงเธอ

รักเธอ จะทำเพื่อเธอ จากนี้ทุกลมหายใจ
สักวัน จะต้องได้ดี ชีวิตฉันมีเป้าหมาย
รู้ว่าเธออยู่ไม่ไกล ฉันต้องไปถึงเธอ
รู้ว่าเธออยู่ไม่ไกล ฉันต้องไปถึงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

O.K. นะคะ คอร์ด - แคทรียา อิงลิช Chord O K Na Kha by Khaet Ri Ya Ing Lit โอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ย คิดถึงจังเลย ไม่เจอกันมาตั้งนาน โอเคนะคะ นะคะ ออกมา มาหากัน รู้ ๆ บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเขาอยากเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงสุดท้าย คอร์ด - สุดา ชื่นบาน Chord Phleng Sutthai by Suda Chuenban จริงสิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง แม่ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ ชีวิตฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับควาย คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Khon Kap Khwai by Nga Carawan ไปเถิดไปพวกเราไปเถิดไป เราแบกฟืน (ไปเถิดไป) แบกไถไปทำนา ทนยากจนหม่นหมองมานาน นักนานนักน้ำตามันตกใน ยากแค้นลำเค็ญในหัวใจ ร้อนรุ่มเพียงไรไม่หวั่นเกรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บอยู่กับฉัน (ให้ฝันอยู่กับเธอ) คอร์ด - ดัง พันกร Chord Chep Yu Kap Chan Hai Fan Yu Kap Thoe by Dang Phan Kon ให้เจ็บอยู่กับฉัน... ให้ฝันได้อยู่กับเธอ... แม้ใจผู้ชายคนนี้ยังคงรักเธอ ก็ยอมเสียเธอยอมทรมาน ให้เธออยู่กับเขา... ปวดร้าวให้อยู่กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขมิ้นกับปูน คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Khamin Kap Pun by Tom Renbo ดั่งขมิ้นกับปูนเคล้ากัน ไม่มีวัน เข้ากันได้ เป็นดังเหมือนบาปกรรมแต่หนใด ให้มาอยู่ใกล้กัน เป็นเพราะความ ผิดของใครสร้างมา นำชักพาให้รักมาร้าวราน ขอทุกสิ่งที่เลวร้ายพ้นผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้