คอร์ดเพลง จากวันนั้นที่ Art Lasthoper

จากวันนั้นที่เราได้จากกัน เธอจงรู้ว่าฉันยังห่วงและยังเฝ้าคิดถึงอยู่ทุกครา จันทราเอ๋ยวอนเธอให้อยู่ อยู่ทุกวันแม้ยามหลับ..ฝัน ก็ยังคงอยู่ รู้ ว่าเธอเดินจากไป เธ...
คอร์ดเพลง จากวันนั้นที่ ของ Art Lasthoper, เนื้อเพลง จากวันนั้นที่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จากวันนั้นที่ ของ Art Lasthoper

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากวันนั้นที่เราได้จากกัน เธอจงรู้ว่าฉันยังห่วงและยังเฝ้าคิดถึงอยู่ทุกครา
จันทราเอ๋ยวอนเธอให้อยู่ อยู่ทุกวันแม้ยามหลับ..ฝัน  ก็ยังคงอยู่  
รู้  ว่าเธอเดินจากไป
 
เธอ..ยังคิดถึงกันอยู่ไหม  ในวันที่ยังคงหลับตาพร่ำเพ้อ ตื่นละเมอฝัน  คำว่าลาจากเธอ  
เธอ...แคเพียงพบเธอสักครั้ง  จะวอนขอแค่เพียง ภาวนาฟ้า โปรดเมตตาฉัน  ให้ฉันได้บอกรักเธอสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไถ่เธอคืนมา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Thai Thoe Khuen Ma by Phong Sit Khamphi ผ่านชีวิตมาชื่นชมโลกสวยได้เพียงสิบห้าปี ได้แค่นี้ชีวิตกลับมาพบกับความมืดมน ผ่านมือชายเป็นร้อยเป็นพัน ต้องกล้ำกลืนและอดทน เพื่อเก็บเงิน ส่งบ้านไถ่ถอนตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ คอร์ด - Flame Chord Chan Nok Kai Phro Thoe Nokchai by Flame ที่ฉันแอบนอก... กาย เพราะว่าเธอน่ะนอก... ใจ ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี ถ้ารักเราจะลง... เหว มันก็เลวเท่ากันวัน... นี้ ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรงทอง คอร์ด - Paradox Chord Krongthong by Paradox ถูกกักขัง ไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป ความจริงฉันเอง อยากจะหนี ไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักกันเลยใช่ไหม คอร์ด - เคน Chord Mai Rak Kan Loei Chai Mai by Khen ไม่รักกันเลยใช่ไหม หรือว่าเธอไม่มีหัวใจ จึงทำร้ายใจคนเคยรักกันได้อย่างนี้ ไม่รักก็บอกได้ไหม ก็เธอทำไมหายไปอย่างนี้ ก็บอกแค่นี้ ว่าเธอหมดใจกันแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
อานนท์ คอร์ด - คาราวาน Chord Anon by Carawan ถือปืนทะนง พุ่งตรงต้านตีศัตรู มือถือปืน ยิงสู้ ต่อศัตรูไม่หวั่นไหว ห่ากระสุนปืน พรูพรั่งทั้งลูกไฟ เหนือภูดอยไกลสุด... สุดลำเค็ญ แสงตะวันรอน ขอบฟ้าลับลาอาลัย โอ้ลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้