คอร์ดเพลง จากไปเพื่อกลับมา เอก สุระเชษฐ์

เราสองยังไม่เท่ากัน เป็นที่ฉันที่ยังอยู่ที่เดิม ขาดในสิ่งที่ต้องเพิ่มเติม ให้ชีวิตที่ยังต้องก้าวไป ไม่กอดคอกันตายแน่นอน ขอตายก่อน ให้เธอนอนหลับสบายแล้วฝันดี รักของฉันไม่ใช่การทดลอง...
คอร์ดเพลง จากไปเพื่อกลับมา ของ เอก สุระเชษฐ์, เนื้อเพลง จากไปเพื่อกลับมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จากไปเพื่อกลับมา ของ เอก สุระเชษฐ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เราสองยังไม่เท่ากัน เป็นที่ฉันที่ยังอยู่ที่เดิม ขาดในสิ่งที่ต้องเพิ่มเติม ให้ชีวิตที่ยังต้องก้าวไป ไม่กอดคอกันตายแน่นอน ขอตายก่อน ให้เธอนอนหลับสบายแล้วฝันดี รักของฉันไม่ใช่การทดลอง ก่อนจะพร้อมรักเธอในวันนี้ จะจากไปเพื่อกลับมา ก่อนจากกันวันนี้ฉันสัญญา ขอสร้างตัวเองให้มีค่า จะกลับมาเติมสัญญาที่ฉันฝากไว้ เพื่อฝันกลายเป็นจริง สิ่งบางอย่างยังไม่พัฒนา ให้เวลาต่อเติมไม่เนิ่นนาน ห่วงในรัก อาจเจ็บนักถ้าเรา ยังไม่พร้อม ไม่กอดคอกันตายแน่นอน ขอตายก่อน ให้เธอนอนหลับสบายแล้วฝันดี รักของฉันไม่ใช่การทดลอง ก่อนจะพร้อมรักเธอในวันนี้ จะจากไปเพื่อกลับมา ก่อนจากกันวันนี้ฉันสัญญา ขอสร้างตัวเองให้มีค่า จะกลับมาเติมสัญญาที่ฉันฝากไว้ เพื่อฝันกลายเป็นจริง จะจากไปเพื่อกลับมา ก่อนจากกันวันนี้ฉันสัญญา ขอสร้างตัวเองให้มีค่า จะกลับมาเติมสัญญาที่ฉันฝากไว้ เพื่อฝันกลายเป็นจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ห่วงหาย คอร์ด - บ่าววี Chord Huang Hai by Bao Wi พี่มาหาเธอหลบหาย พี่มาไกลเพราะรักเธอ เดือนแล้วนอนละเมอ เพราะว่าเธอมาเงียบไป เคยคิดถึงกันมั้งหม้าย ความคิดถึงมันหายไป ความห่วงใยก็หายตามเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - Loso Chord Mae by Loso คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ออก (ตั้ม สมประสงค์) คอร์ด - พีท พีซเมเกอร์ (Cover by) Chord Phut Mai Ok ( Tam Som Prasong ) by Phit Phit Me Koe (Cover by) ก็พูดจาไม่ออก เข้าใจไหม ไม่รู้ว่าจะเอ่ย เพื่ออะไร ไม่แค้นเคืองไม่โกรธ ไม่ต้องมาขอโทษ เธอสบายใจได้ ไม่อยากให้เธอ ต้องลาจาก นั่นแหละที่อยากพูดไป ถ้าพูดออกมา แล้วต้องร้องไห้ จะพูดทำไม เล่าเธอ ไม่อยากให้เธอต้องทิ้งกันไป จะพูดยังไงเล่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้