คอร์ดเพลง จำตัวเองได้ไหม เจมส์ เรืองศักดิ์

จาก วัน ครั้งเมื่อรักกันมา แล้วก็ทิ้งสัญญา ลืมว่าเคยรักกัน อาจจะเจ็บ แต่ฉันยังเข้าใจ เธอคงลืมแล้วฉัน เพราะมันไม่น่าจะจำ แต่แค่อยากขอถาม ซักคำที่ค้างในใจ จำตัวเองได้ไหม ว่...
คอร์ดเพลง จำตัวเองได้ไหม ของ เจมส์ เรืองศักดิ์, เนื้อเพลง จำตัวเองได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จำตัวเองได้ไหม ของ เจมส์ เรืองศักดิ์

สังกัด : Grammy

จาก วัน ครั้งเมื่อรักกันมา แล้วก็ทิ้งสัญญา ลืมว่าเคยรักกัน อาจจะเจ็บ แต่ฉันยังเข้าใจ
เธอคงลืมแล้วฉัน เพราะมันไม่น่าจะจำ แต่แค่อยากขอถาม ซักคำที่ค้างในใจ
* จำตัวเองได้ไหม ว่าเคยแสนดี จำตัวเองได้ไหม ว่าเคยรักคน แล้วจำได้ไหม ว่าพูดอะไรเอาไว้
ตั้งเป็นร้อยเป็นพันเหตุผล ที่ทำให้เธอรักคน…อย่างฉัน
เธอมอง ฉันเหมือนไร้ตัวตน เหมือนต้นไม้ต้นนึง ขึ้นอยู่ริมข้างทาง อย่างกับไม่เคยเห็น เคยเจอะเจอ
เธอคงลืมแล้วฉัน เพราะมันไม่น่าจะจำ แต่แค่อยากขอถาม ซักคำที่ค้างในหัวใจ( * )
คนๆ นึงเคยอยู่กับเธอนั้น เธอก็หลงก็ลืม กลัววันนึงเธอจะลืมว่าเป็นใคร ลืมไปเลยลืมหมดว่าตัวเอง
เกิดมาเคยรักใคร ยังจำได้ไหม คนดี ฮู…โฮ้…
( * )
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอเป็นคนถัดไป คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Ro Pen Khon That Pai by Tak Taen Chon Da ก็อยากจะขอเป็นคนถัดไป ไม่มากใช่ไหมฉันขอเธอเพียงเท่านี้ กว่าจะลืมเธอคงใช้เวลาหลายปี ถ้าฟ้ายินดีคงมีโอกาสแลกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พันธุ์เดียวกัน คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Phan Diaokan by Chaem Chaem Ram เคยเป็นไง เราก็เป็นอย่างนั้น เรารักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป เพื่อนเอยเพื่อนรัก เพื่อนเอยเพื่อนตาย อีกนานแค่ไหน เราก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - Ost.เนื้อคู่ The Final Answer-Paradox Chord Phrungni by Paradox พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป ที่รู้คือยังไม่สายฉันก็พร้อมเริ่มใหม่ จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้