คอร์ดเพลง จำเป็นต้องลืม Parata

เธออยู่สูงแค่ไหน สูงเท่าไร ฉันเข้าใจทุกทุกอย่าง เธอคือดาวบนฟ้า ที่ห่างไกล ที่ฉันได้เพียงแค่มอง เป็นคนธรรมดา ไปรักนางฟ้า ต้องช้ำต้องมีน้ำตา ห่างไกลสักเท่าไร ไม่เคยจำ ยังเผลอใจไปรัก...
คอร์ดเพลง จำเป็นต้องลืม ของ Parata, เนื้อเพลง จำเป็นต้องลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จำเป็นต้องลืม ของ Parata

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธออยู่สูงแค่ไหน สูงเท่าไร ฉันเข้าใจทุกทุกอย่าง เธอคือดาวบนฟ้า ที่ห่างไกล ที่ฉันได้เพียงแค่มอง เป็นคนธรรมดา ไปรักนางฟ้า ต้องช้ำต้องมีน้ำตา ห่างไกลสักเท่าไร ไม่เคยจำ ยังเผลอใจไปรักเธอ ก็รู้ ว่าตัวฉันต้อยต่ำ ตะเกียกตะกายไขว่คว้า ก็มีแต่เจ็บช้ำ หัวใจ จำเป็นต้องลืมความรัก ที่เหมือนดั่งเส้นขนาน มีเพียงคำว่ารักเธอทั้งใจ คงไม่พอเป็นแค่เพียงก้อนหิน บนพื้นดินไร้ความหมาย หมดสิทธิ์คิดอะไร เจียมหัวใจ และ ท่องไว้ เป็นคนธรรมดา ไปรักนางฟ้า ต้องช้ำต้องมีน้ำตา ห่างไกลสักเท่าไร ไม่เคยจำ ยังเผลอใจไปรักเธอ ก็รู้ ว่าตัวฉันต้อยต่ำ ตะเกียกตะกายไขว่คว้า ก็มีแต่เจ็บช้ำ หัวใจ จำเป็นต้องลืมความรัก ที่เหมือนดั่งเส้นขนาน มีเพียงคำว่ารักเธอทั้งใจ คงไม่พอเป็นแค่เพียงก้อนหิน บนพื้นดินไร้ความหมาย หมดสิทธิ์คิดอะไร เจียมหัวใจ และ ท่องไว้ ว่าเราไม่คู่ควร มันก็ดีแค่ไหนที่ได้พบเธอ  ได้เจอกับคนที่ฝันใฝ่ แต่เราต่างกันเกินไป เธอไม่ควรเอาชีวิตเธอมาฝากไว้ กับคนอย่างฉัน จำเป็นต้องลืมความรัก ที่เหมือนดั่งเส้นขนาน มีเพียงคำว่ารักเธอทั้งใจ คงไม่พอเป็นแค่เพียงก้อนหิน บนพื้นดินไร้ความหมาย หมดสิทธิ์คิดอะไร เจียมหัวใจ และ ท่องไว้ หมดสิทธิ์คิดอะไร เจียมหัวใจ และ ท่องไว้ ว่าเราไม่คู่ควร 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กเสเพล คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ Chord Dek Sephle by Ta Boi Sakao แค่ อีกสักครั้ง ถ้ามี อีกสักครั้ง ถ้ามีโอกาส อยากย้อนเวลา อยากกลับไปจุดเดิม แค่ เพียงสักครั้ง จะแต่งชีวิต เพิ่มเติม เป็นคนที่ดี ไม่ยอมเป็นเด็ก เสเพลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกือบ คอร์ด - บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ Chord Kueap by Burin Bun Wisut เกือบลืมไปแล้วว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา เกือบลืมไปแล้ว จริง ๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่มสีเทา คอร์ด - วัชราวลี Chord Rom Si Thao by Watcha Ra Wali บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอนถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืดแล้วก็สว่าง อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เซ็คกันแฮนด์ คอร์ด - แครอท Chord Sek Kan Haen by Khaerot ไอ้เรามันเป็นแค่เซ็คกันแฮนด์ แล่นต่อไปก็ไร้น้ำยา ถูกจับโยนโด่งโละทิ้งมา นิจจา ไม่เคยมาสนใจ ไอ้เรามันเป็นแค่เซ็คกันแฮนด์ ติดป้ายแขวนรอรับช่วงไป อยู่กับใครจะร้ายหรือดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นั้น คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khaenan by Phong Sit Khamphi นี่ตัวเราคงคล้าย ดังหมาเห่าเรือบิน จนสิ้นใจยังไม่ได้ยล ไม่กวนใจให้หมอง ไม่รักไม่ว่าอะไร คิดได้ฝ่ายเดียวก็พอ ใจหนอ หนอ ฉันเป็นสุขเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้