คอร์ดเพลง จำเลยรัก แหวน ฐิติมา

เชิญคุณลงทัณฑ์ บัญชา จนสมอุรา จนสาแก่ใจ ไม่มีวันที่ฉันจะร้องไห้ ร่ำไร เพราะฉันมิใช่หญิงเจ้าน้ำตา กักขังฉันเถิด กักขังไป ขังตัว อย่าขังหัวใจดีกว่า
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง จำเลยรัก ของ แหวน ฐิติมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,E,F#m,G,A,F#,D,B,Em,Bb,Ebm,C#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จำเลยรัก ของ แหวน ฐิติมา

คำร้อง : ชาลี อินทรวิจิตร, ทำนอง : สมาน กาญจนผลิน

เจ็บแค้นเคืองโกรธ โทษฉันไย
ฉันทำ อะไรให้เธอเคืองขุ่น
ปรักปรำ ฉันเป็นจำเลยของคุณ
นี่หรือพ่อนักบุญ แท้จริงคุณคือคนป่า

ไม่ขอคุกเข่า เฝ้าง้องอน
แม้ใจ ขาดรอน ขอตายดีกว่า
ไม่ขอ ร้องใครให้กรุณา ไม่ขอเศร้าโศกา
หรือบีบน้ำตาอ้อนวอนใครใคร

* เชิญคุณลงทัณฑ์ บัญชา จนสมอุรา จนสาแก่ใจ
ไม่มีวันที่ฉันจะร้องไห้ ร่ำไร
เพราะฉันมิใช่หญิงเจ้าน้ำตา

** กักขังฉันเถิด กักขังไป ขังตัว อย่าขังหัวใจดีกว่า
อย่าขัง หัวใจให้ทรมา ให้ฉันเศร้าโศกา
เหมือนว่าฉันเป็นเช่นดังจำเลย

(ซ้ำ * ,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้หรือเปล่า คอร์ด - ละอ่อน Chord Dai Rue Plao by La On ถ้าฉันจะรักถ้าฉันจะฝากใจ เธอเองต้องสัญญามาก่อน ว่าเธอจะรักมั่นคงและแน่นอน ไม่คิดที่จะทิ้งไป ได้หรือเปล่า อาจดูว่าง่ายไป ที่ฉันต้องการแค่คำพูดจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฉันมีเธอ คอร์ด - ทิค แทค โท Chord Mi Chan Mi Thoe by Thik Thaek Tho มีเธอคอยห่วงหา มีเธอคอยเฝ้าห่วง แค่เท่านี้ไม่ต้องการจะมีใคร มีเธอเพียงเท่านั้น คนเดียวที่เข้าใจ กับความหมายที่ใจเราจะผูกพัน รักเธอ... แค่เท่านี้ฉันคงจะเป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้