คอร์ดเพลง จำให้ขึ้นใจ บังเอิญ

คืนนี้ฉันคงต้องนอนลำพัง ต้องนั่งคนเดียวไม่มีเธอ มันเหมือนอะไรขาดหายไป เมื่อเธอ ไม่อยู่ด้วยกัน เมื่อความเหงา เข้ามาปกคลุมหัวใจ เมื่อไม่มีเธอเคียงข้างกาย อย่างวันนั้น ฉันก็เฝ้าแต่คิด...
คอร์ดเพลง จำให้ขึ้นใจ ของ บังเอิญ, เนื้อเพลง จำให้ขึ้นใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จำให้ขึ้นใจ ของ บังเอิญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนนี้ฉันคงต้องนอนลำพัง ต้องนั่งคนเดียวไม่มีเธอ มันเหมือนอะไรขาดหายไป เมื่อเธอ ไม่อยู่ด้วยกัน เมื่อความเหงา เข้ามาปกคลุมหัวใจ เมื่อไม่มีเธอเคียงข้างกาย อย่างวันนั้น ฉันก็เฝ้าแต่คิดถึงรักของเราที่ผูกพัน และทุก ๆ วันเฝ้ารอเวลาได้พบเธอ อยู่ทางโน้นนั้นเธอหวั่นไหวบ้างไหม เวลาที่มีใครต่อใครอยู่ใกล้เธอ อย่าลืมว่ามีฉันคนนี้รักเธอเสมอ จำให้ขึ้นใจ อยากรู้เหมือนกันว่าเธอเป็นไง ทุกครั้งเวลาที่เราห่าง จะคิดถึงกันบ้างไหม อยากรู้จัง ช่วยบอกฉันที เมื่อความเหงา เข้ามาปกคลุมหัวใจ เมื่อไม่มีเธอเคียงข้างกาย อย่างวันนั้น ฉันก็เฝ้าแต่คิดถึงรักของเราที่ผูกพัน และทุก ๆ วันเฝ้ารอเวลาได้พบเธอ อยู่ทางโน้นนั้นเธอหวั่นไหวบ้างไหม เวลาที่มีใครต่อใครอยู่ใกล้เธอ อย่าลืมว่ามีฉันคนนี้รักเธอเสมอ จำให้ขึ้นใจ เมื่อความเหงา เข้ามาปกคลุมหัวใจ เมื่อไม่มีเธอเคียงข้างกาย อย่างวันนั้น ฉันก็เฝ้าแต่คิดถึงรักของเราที่ผูกพัน และทุก ๆ วันเฝ้ารอเวลาได้พบเธอ อยู่ทางโน้นนั้นเธอหวั่นไหวบ้างไหม เวลาที่มีใครต่อใครอยู่ใกล้เธอ อย่าลืมว่ามีฉันคนนี้รักเธอเสมอ จำให้ขึ้นใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
Baby Can I Hold You คอร์ด - Ronan Keating Chord Baby Can I Hold You by Ronan Keating But you can say baby Baby can I hold you tonight Maybe if I told you the right words At the right time you'd be mine I love you Is all that you can't sayเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดใจไม่ลง คอร์ด - Lift-Oil Chord Tatchai Mai Long by Lift-Oil อยากจะเปลี่ยนใจ อยากลืมเขาไป จากใจเรา ลืมความหลังครั้งเก่า ที่ยังเฝ้าหลอนใจ แต่ตัดใจไม่ลง ทั้งรักทั้งหลงเขากว่าใคร เขายังเฝ้าทำลาย สร้างแผลใจให้กับเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษาเงิน คอร์ด - วงชาตรี Chord Phasa Ngoen by Wong Chatri โอ้เรา เอ๋ยเราเฝ้าคิดถึงใจจะขาด แต่เราไม่อาจ ทำตามความประสงค์ ความเป็นชาย สอนใจให้ทะนง จึงต้องปลงเจ็บปวดร้าวเศร้าดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้