คอร์ดเพลง จำไม่ได้ ใครคือเธอ พัดชา Af2

A1 เธอมาหาใคร ขอคืนดีอะไร ฉันคง ไม่มีคืนให้เธอ เพราะเรื่องที่เธอขอมา มันเสียเวลาที่ต้องเจอ หลบไป อย่าทำตัวน่ารำคาญ A2 ก็บอกเธอแล้วไง ฉันไม่รู้จักเธอ มาเพ้ออะไรให้ฉันฟัง แล้วคนที่เธ...
คอร์ดเพลง จำไม่ได้ ใครคือเธอ ของ พัดชา Af2, เนื้อเพลง จำไม่ได้ ใครคือเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จำไม่ได้ ใครคือเธอ ของ พัดชา Af2

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

A1 เธอมาหาใคร ขอคืนดีอะไร ฉันคง ไม่มีคืนให้เธอ เพราะเรื่องที่เธอขอมา มันเสียเวลาที่ต้องเจอ หลบไป อย่าทำตัวน่ารำคาญ A2 ก็บอกเธอแล้วไง ฉันไม่รู้จักเธอ มาเพ้ออะไรให้ฉันฟัง แล้วคนที่เธอรักจริงเขาหายตัวไปอยู่ไหนกัน อย่าลงที่ฉันเพราะฉันไม่รู้ไม่เกี่ยว B เธอมาขอฉันเพื่ออะไรให้เราคืนดีกัน ฉันเองไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร HOOK ฉันจำไม่ได้ใครคือเธอ จำไม่ได้ว่าเคยรัก คนแปลกตาที่ดูไม่รู้จัก เธอคงทักคนผิดไป ฉันจำได้ดีว่าเคยช้ำ เจ็บจากรักเพราะคนที่หลายใจ เธอเป็นใครฉันจำไม่ได้ ดูยังไง ไม่มีในความทรงจำ A3 โทษทีนะเธอ ฉันคงเบลอสมอง ยิ่งมองยิ่งดูไม่คุ้นเคย คล้ายคนบางคนเหมือนกัน ที่ฉันจำมันไม่ได้เลย อาจเป็นแค่ใคร ที่ใจฉันไม่อยากจำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดฤทธิ์สุดเดช คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Sut Rit Sut Det by Mai Charoen Pu Ra คิด ๆ แล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้ายกันอย่างนี้ เพราะรักสุดขีด สุดชีวิตสุดกู่ ก็เคย ดู ๆ นึกว่าเป็นคนดี เลยมาตั้งนาน ก็เพิ่งจะรู้ ลอง ๆ คิดดู ก็เลยยิ่งช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทหารเกณฑ์คนจน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Thahan Ken Khonchon by Ekkaphot Wong Nak อย่าได้คิดชิงชัง พวกรุ่นหลังรุ่นพี่ เราน้องใหม่ปีนี้ วอนรุ่นพี่เอ็นดู จะทำ อะไรพวกผมเกรงใจคุณครู พลั้งไปผิดไปอภัยเถิดครู นึกว่าเอ็นดู เถิดหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา ๆ คอร์ด - เบเบ้ Chord Ngao Ngao by Be Be อยู่คนเดียวไม่ไหว ไม่รู้ว่าใจจะขาดตรงนี้รึเปล่า รบกวนเธอมาหากันได้ไหม มาอยู่กับฉันหน่อยได้ไหม อยากจะขอให้เธอเข้าใจมันเหงาเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่หายไป คอร์ด - 1011 ( Ten Eleven ) Chord Wela Thi Hai Pai by 1011 ( Ten Eleven ) ไม่รู้เธอว่ายังรออยู่ไหม รู้แค่เพียงว่าใจยังรอแต่เธอตรงนี้ แม้เวลาในความเป็นจริง จะผ่านเป็นปี แต่ใจมันหยุดที่เดิม เมื่อเธอคือวันเวลาที่หายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มี คอร์ด - Room 39 Chord Mai Mi by Room 39 ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้